Barca sinh biến: Liverpool vung 100 triệu euro cứu “vua World Cup”

Tây Ban NhaTin Bóng Đá Mới Nhất

Barca vừa trở thành tâm điểm của phiên chợ hè khi hớt tay trên Malcom của AS Roma. Thế nhưng, họ cũng sắp mất đi một “bom tấn”.

Barcelona đang rất khẩn trương chuẩn bị cho mùa giải mới. Thầy trò Valverde đứng trước nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng La Liga và tìm lại vinh quang Champions League sau khi 3 năm liên tiếp bị đại kình địch Real Madrid át vía.

Barca sinh biến: Liverpool vung 100 triệu euro cứu "vua World Cup" - 1

Dembele vô địch World Cup 2018 nhưng là người thừa tại Barca

Chính vì thế, Barcelona đã mang về 3 bản hợp đồng mới. Nếu như Arthur và Lenglet không quá ồn ào thì thương vụ Malcom khiến cả thế giới kinh ngạc. Barca đã thực hiện cú “áp – phe” xuất sắc biến cả Bordeaux và AS Roma thành trò cười.

Đúng thời điểm cả hai đội bóng trên đưa ra thông báo chính thức Malcom sẽ là cầu thủ của Roma mùa tới thì Barca vào được. Lời đề nghị quá hấp dẫn từ đội bóng vô địch La Liga khiến Malcom lật kèo. Anh hủy chuyến bay đến Rome và yêu cầu được gia nhập sân Nou Camp.

Bản hợp đồng nhanh chóng được ký kết và tiền vệ người Pháp trở thành tân binh thứ 3 của Barca mùa hè này. Thế nhưng sự xuất hiện của Malcom khiến một người Pháp khác là Dembele vô cùng tức giận. Nó chẳng khác nào giọt nước tràn ly trong mối quan hệ với HLV Valverde.

Dembele tiết lộ anh chẳng khác nào người thừa tại Barca. Don Balon chia sẻ, HLV Valverde thậm chí còn không chúc mừng học trò sau khi Dembele cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Thêm vào đó, việc chiêu mộ Malcom chẳng khác nào lời đuổi khéo Dembele khỏi Barca.

Cũng trên Don Balon, HLV Valverde thừa nhận sẵn sàng bán Dembele nếu nhận đủ 100 triệu euro. Liverpool là đội bóng gần như duy nhất quan tâm đến thương vụ này. HLV Klopp đã để mắt đến Dembele trước khi tiền đạo này đến Barca nên rất sẵn sàng mở hầu bao.

Vừa qua, Liverpool chiêu mộ 4 tân binh với tổng giá trị 175 triệu bảng. Thế nhưng, HLV Klopp cũng đã có kế hoạch thanh lý 8 cầu thủ dư thừa để gỡ vốn 100 triệu bảng. Nhiều khả năng, ban lãnh đạo “The Kop” sẽ sử dụng nguồn thu này để tiếp tục đầu tư cho Dembele để hiện thực hóa tham vọng vô địch Premier League và cả Champions League mùa giải tới.

Liverpool & đế chế 400 triệu bảng: Tầm nhìn của “quái kiệt” Klopp