Barcelona thải 9 SAO: “Đè” Real tranh “nhạc trưởng” 150 triệu euro

Tây Ban NhaTin Bóng Đá Mới Nhất

Dù mua sắm rất nhiều, Barcelona vẫn đang khuyết vị trí của Iniesta để lại. Chính bởi vậy, khả năng đội chủ sân Nou Camp phát nổ thêm “bom tấn” là điều có thể xảy ra.

Kể từ khi chia tay Neymar, cơn mua sắm điên cuồng của Barcelona vẫn chưa dừng lại. Chỉ trong hè này, Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã mang về trung vệ Lenglet, sau đó là “truyên nhân của Xavi” Arthur và mới nhất là phi vụ đình đám Malcom. Tổng cộng, Barcelona đã tiêu tốn khoảng 120 triệu euro cho 3 tân binh.

Và chưa dừng lại ở đó, dự kiến Blaugrana sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm ít nhất 1 ngôi sao nữa. Báo chí Tây Bna Nha loan báo, Barcelona đang nhắm Christian Eriksen thay thế cho Andres Iniesta, người đã chính thức rời sân Camp Nou cuối mùa giải trước.

Barcelona thải 9 SAO: “Đè” Real tranh "nhạc trưởng" 150 triệu euro - 1

Eriksen là sự thay thế hoàn hảo Iniesta

Nhật báo Diario Gol tiết lộ, màn trình diễn của nhạc trưởng Eriksen cùng ĐT Đan Mạch ở World Cup 2018 đang gây ấn tượng mạnh đối với ban lãnh đạo đội bóng Catalunya.

Sở hữu kỹ năng chuyền bóng đa dạng, hỗ trợ tấn công cực tốt, Eriksen cũng thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Tottenham ở mùa giải 2017/18 với 14 bàn và 13 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Thậm chí, Messi cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa Barcelona anh về sân Camp Nou. Cầu thủ người Argentina tin rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Iniesta.

Nhưng để thuyết phục Tottenham bán Eriksen, nguồn tin này khẳng định Barcelona sẽ phải trả số tiền kỷ lục 150 triệu euro. Đây là một mức giá nhằm thách thức Barcelona vì đội bóng phía Bắc London hiện không muốn phá vỡ kết cấu của bộ ba Harry Kane, Dele Alli và Eriksen trên hàng công.

Bên cạnh đó, hợp đồng hiện tại của Eriksen còn thời hạn tới năm 2020, chắc chắn Barcelona sẽ không dễ gì có thể đạt được mục đích. HLV Pochettino lúc này đang muốn giữ chân những trụ cột sau đó mới tính đến chuyện đưa về những ngôi sao mới. Eriksen là một trong những ngôi sao mà Pochettino muốn giữ lại.

Dẫu vậy, Barcelona chắc chắn không muốn đầu hàng trong thương vụ kể trên. Chủ tịch Bartomeu đang sẵn sàng thanh lý 9 cầu thủ trong đội hình để làm dày ngân sách.

Sau khi bán Deulofeu cho Watford với giá 13 triệu euro, họ bán tiếp Paulinho với giá 40 triệu euro. Trong khi đó, Lucas Digne và Yerry Mina cũng chuẩn bị mang về cho Barcelona ít nhất 60 triệu euro nữa.

Real cũng cần người thay Modric

Và chưa kể, Aleix Vidal, André Gomes, Marlon Santos, Rafinha, Munir, Cillessen và Paco Alcácer cũng đang được đưa vào danh sách đen của đội chủ sân Nou Camp trong hè này. Và với tổng cộng 9 cầu thủ chuẩn bị “ra đường”, Barcelona tự tin có thể thu về 150 triệu euro để hoàn tất “bom tấn” Eriksen.

Khó khăn duy nhất hiện tại đối với Barcelona là đại kình địch Real cũng đang hướng tầm ngắm vào ngôi sao Tottenham. Trong bối cảnh Luka Modric chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào tháng 9, Chủ tịch Perez đang coi Eriksen là một người thừa kế hoàn hảo.

Barcelona - Tottenham: 3 phút 2 bàn & loạt luân lưu kịch tính