Chuyển nhượng HOT 1/8: Barca nhắm thủ môn thảm họa của Liverpool

Ngoại Hạng AnhTây Ban NhaTin Bóng Đá Mới Nhất

Sky Sport cho hay, Barca bất ngờ muốn đưa thủ môn dự bị của Liverpool về sân Nou Camp.

Barca nhắm thủ môn thảm họa của Liverpool

Vị trí thủ môn số 1 của Liverpool mùa giải tới chắc chắn sẽ thuộc về Alisson Becker. Chính bởi vậy, Mignolet đang muốn rời sân Anfield. Vừa hay, Barca cũng đang tìm kiếm một người gác đền dự phòng cho Ter Stegen. Tờ Sky Sport tiết lộ, đội bóng Catalunya đã đánh tiếng với Liverpool để có Mignolet. Trong thời gian khoác áo “The Kop”, thủ môn người Bỉ mắc rất nhiều sai lầm và mất vị trí chính thức vào tay Karius mùa giải vừa qua.

Thủ môn Mignolet có cơ hội gia nhập Barca

Cheryshev sắp đến Ngoại hạng Anh

Denis Cheryshev là hiện tượng đình đám tại World Cup 2018 khi có đến 4 bàn thắng và giúp đội tuyển Nga vào đến tứ kết. Tin từ Marca, ngôi sao đang khoác áo Villarreal đã đạt thỏa thuận gia nhập Everton và các bên đang nỗ lực hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong tuần này.

Bale cam kết ở lại Real Madrid

Vai trò của Bale tại Real Madrid bất ngờ thay đổi sau khi cả HLV Zidane và Ronaldo ra đi. Tân HLV Lopetegui cam kết một suất đá chính cho ngôi sao người xứ Wales trong kế hoạch làm mới “Dải ngân hà”. Chính vì thế, Bale đã từ bỏ ý định trở lại Premier League, thay vào đó anh đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Theo The Sun tiết lộ, thời hạn của ràng buộc mới có thể lên đến 4 năm.

Leicester tăng lương gấp đôi cho Maguire

Maguire trải qua kỳ World Cup thành công cùng ĐT Anh và lọt vào tầm ngắm của MU. Bởi vậy, Leicester đã có hành động mạnh tay để giữ chân trung vệ này. Tờ Mirror đưa tin, nhà cựu vô địch Premier League đã đề xuất hợp đồng mới với mức lương tăng từ 50.000 bảng/tuần lên 95.000 bảng/tuần cho Maguire.

Chelsea chuyển hướng sang Lewandowski

Sau khi để thua AC Milan trong cuộc đua giành Higuain, Chelsea đã quyết định chiêu mộ Lewandowski. Nguồn tin mà Daily Star cho hay, “The Blues” đang gặp khó khăn bởi Bayern Munich không muốn để mất chân sút số 1.