Dải ngân hà Juventus che mờ Real: Ronaldo – Pogba săn Bóng Vàng

Tây Ban NhaTin Bóng Đá Mới NhấtVDQG Ý

Sau khi có được Ronaldo, ban lãnh đạo Juventus đang quyết tâm xây dựng Dải ngân hà với những cái tên đình đàm nhất của bóng đá thế giới.

Juventus đã không còn để mắt đến những danh hiệu tại Italia. Sau 7 mùa giải liên tiếp vô địch Serie A, “Lão phu nhân” cần vươn vòi bạch tuộc ra khắp châu Âu và cụ thể là cần một chức vô địch Champions League.

Juventus có rất nhiều tiền và danh tiếng, điều mà đội bóng khổng lồ này còn thiếu chính là kế sách phát triển. Sau nhiều năm chỉ quanh quẩn ở giải quốc nội, đã đến lúc “Lão phu nhân” thực sự bung lụa.

Dải ngân hà Juventus che mờ Real: Ronaldo - Pogba săn Bóng Vàng - 1

Sau Ronaldo, Juventus để mắt đến Paul Pogba

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta sẽ là đạo diễn cho thương vụ bạc tỷ tới đây của Juventus. Để ghi dấu ấn, đánh dấu cột mốc được World Football Summit đề cử cho hạng mục GĐĐH xuất sắc nhất châu Âu (cùng Ferran Soriano của Man City và José Angel Sanchez của Real Madrid), giải thưởng danh giá tương đương Quả bóng vàng cho các cầu thủ, Marotta quyết định sẽ cùng Juventus chơi lớn.

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo mùa giải vừa qua để nâng tầm Juventus và cả Serie A, Marotta đã nhìn thấy con đường đưa “Lão phu nhân” đến đỉnh cao và ngự trị lâu dài.

Theo đó, Juventus cũng sẽ xây dựng những phiên bản “Dải ngân hà” giống như Real Madrid. Ronaldo, Dybala, Mandzukic, Bonucci sẽ là đại diện cho thế hệ đầu tiên. Ngay mùa hè tới, Marotta tiếp tục thực hiện một thương vụ siêu bom tấn nữa. Tờ Tutto Sport tiết lộ đó chính là Paul Pogba, tiền vệ trung tâm sáng giá bậc nhất thế giới hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, Juventus còn ấp ủ tham vọng là nơi quy tụ của những Quả bóng vàng. Sau liên tiếp 10 năm, Ronaldo và Messi thống trị giải thưởng cá nhân cao quý này, những ngôi sao mới đang có cơ hội được vinh danh. Neymar, Hazard hoặc chính Pogba là các hạt giống sáng giá nhất. Vì thế, sau khi đã có Pogba, Juventus sẽ vung tiền để đưa về Turin một Quả bóng vàng.

Real Madrid là đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 và Chủ tịch Perez là người giữ lửa để duy trì thành công. Ông là người khai sinh ra chính sách mỗi năm một siêu sao, tạo ra khái niệm “Dải ngân hà”. Với tư duy mua sắm như vậy, Real Madrid luôn là đội bóng hàng đầu châu Âu. 3 chức vô địch Champions League liên tiếp vô tiền khoáng hậu vừa qua là đáp án hoàn hảo cho kế hoạch phát triển của Chủ tịch Perez.

Hiện tại Juventus đã có Ronaldo làm tiền đề, có đầy đủ tiềm lực để đi theo con đường thành công của Real Madrid.

Ronaldo: Real hoàn toàn quên lãng, ở Juventus chỉ là ”người thường”
Ronaldo: Real hoàn toàn quên lãng, ở Juventus chỉ là ”người thường”