MU – Mourinho mạnh tay với Pogba: Kỷ lục chuyển nhượng cũng bán

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Một số nguồn tin cho biết MU đã tạm dừng ý định mời Paul Pogba gia hạn và “Quỷ Đỏ” sẽ không ngán nếu phải bán tiền vệ người Pháp khỏi Old Trafford.

Paul Pogba có thể đã tốn của MU tới 89 triệu bảng phí chuyển nhượng trong mùa hè 2016 cũng như hàng chục triệu bảng tiền lương trong 2 mùa giải 2016/17 và 2017/18, nhưng MU sẽ không còn coi Pogba là một cầu thủ bất khả xâm phạm, không thể bị bán nữa.

MU - Mourinho mạnh tay với Pogba: Kỷ lục chuyển nhượng cũng bán - 1

Sau chiến thắng tại World Cup, Paul Pogba trở lại MU và tiếp tục gây ra những dấu hỏi mới

Đó là tin tức đến từ tờ Independent (Anh). Vào thứ Năm vừa qua Paul Pogba đã lại gây chú ý với dư luận khi có những phát biểu về tương lai của mình tại MU. Tiền vệ này từ chối cam kết thi đấu dài hạn cho “Quỷ Đỏ”, nói “ai biết điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới”.

Pogba đã chơi 2 mùa giải cho MU nhưng phong độ của tiền vệ 25 tuổi vẫn tiếp tục đặt dấu hỏi, có giai đoạn anh bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị ở đầu năm nay. MU đã kỳ vọng mức giá 89 triệu bảng là để mua một cầu thủ không thể thay thế, nhưng sự có mặt của Pogba trong đội hình MU không giúp đội bóng tiến bộ nhiều.

Đã có những tin đồn cho rằng Pogba và Mourinho có mâu thuẫn với nhau. Chưa rõ tính xác thực của những tin đồn đó, nhưng đầu mùa giải này Mourinho đã sẵn sàng trao băng thủ quân cho tiền vệ người Pháp, và cực lực khen ngợi màn trình diễn của Pogba trước Leicester City. Đáp lại Pogba vẫn khiến người ta phải thắc mắc về câu phát biểu đã được đề cập phía trên.

Phong độ của MU đầu mùa không ấn tượng và Pogba bị nghi “đào tẩu” tới Barcelona

Mourinho cũng không hoàn toàn có tương lai bảo đảm tại MU do đội bóng đã thua 2/4 vòng đầu Premier League và HLV người Bồ Đào Nha đã công khai tỏ một thái độ không mấy lạc quan về công tác tuyển quân của CLB do CEO Ed Woodward đảm nhiệm. Nhưng giữa Mourinho và Woodward đang cùng giúp nhau thoát khỏi tình hình hiện tại và họ cũng tỏ ra khó chịu với thái độ của Pogba.

Không chỉ Independent, mới đây ESPN cũng cho biết MU đã quyết định tạm dừng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Pogba. Tiền vệ này có hợp đồng hiện tại tới năm 2021 và việc gia hạn trước khi anh bước vào 2 năm cuối hợp đồng (thời điểm một cầu thủ dễ bị chuyển nhượng nhất và dễ được nhòm ngó nhất) là điều dễ hiểu, nhất là khi người đại diện của Pogba là một Mino Raiola nổi tiếng “khó nhằn”.

Giữa Pogba và Mourinho dường như có sự căng thẳng quan hệ

Tuy nhiên với việc Pogba bày tỏ thái độ thiếu cam kết gắn bó lâu dài với MU, tạm thời sẽ không có chuyện gia hạn. Cả Mourinho và Woodward đều đang cần xem xét lại vị trí của Pogba ở sân Old Trafford, hơn nữa nếu cấp thiết Woodward có thể kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm mà MU nắm giữ để kéo dài hợp đồng của Pogba sang 2022.

ESPN cho hay Pogba không có vẻ gì là định gây sức ép với MU để được tăng lương, rằng nhà vô địch World Cup 2018 đang thực sự nghĩ về khả năng chuyển đi để cạnh tranh các danh hiệu. Barcelona được đồn đã tiếp cận Pogba mùa hè qua và dù không có thương vụ nào xảy ra, gần đây Gerard Pique lẫn Luis Suarez đều rất tích cực chèo kéo Pogba qua những cuộc phỏng vấn trên truyền hình & phát thanh.

MU hỗn loạn: Pogba hợp lực Zidane, đẩy Mourinho khỏi Old Trafford
MU hỗn loạn: Pogba hợp lực Zidane, đẩy Mourinho khỏi Old Trafford