MU tính đuổi Mourinho trước Giáng sinh: 5 ứng viên thay thế, Zidane số 1

Ngoại Hạng AnhTin Bóng Đá Mới Nhất

Jose Mourinho có thể bị MU sa thải trước Giáng sinh nếu kết quả không tốt và Zinedine Zidane là ưu tiên số 1 trong 5 ứng viên thay thế được MU quan tâm.

Mới chỉ 2 vòng đấu trôi qua và MU thắng 1 thua 1, nhưng chiếc ghế của Jose Mourinho đã lung lay. HLV trưởng của MU đã không giành được danh hiệu nào mùa trước và bị chỉ trích vì lối chơi xấu xí, nay ông còn khiến ban giám đốc MU khó chịu vì chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB nhưng lại không thể hiện đủ khả năng cầm quân của mình để chứng minh vì sao ý kiến của mình là hợp lý.

MU tính đuổi Mourinho trước Giáng sinh: 5 ứng viên thay thế, Zidane số 1 - 1

Mourinho đang hứng chịu sức ép lớn từ dư luận vì MU khởi đầu không tốt

Sau trận thua mất mặt 2-3 trước Brighton, một số nguồn tin đã cho biết CEO Ed Woodward đã đề nghị các thành viên ban giám đốc chuẩn bị ý kiến về tương lai của Mourinho trong cuộc họp hàng tuần vào thứ ba hôm nay 21/8. Sky Sports đưa tin Mourinho thậm chí có thể bị sa thải ngay nếu MU thua Tottenham, dù nhiều người cho rằng đó sẽ là một giải pháp có phần vội vã.

Theo tờ The Times (Anh), mặc dù cơ hội cho Mourinho là vẫn còn nhưng có khả năng vị trí của ông sẽ bị xem xét trước khi kỳ nghỉ Giáng sinh bắt đầu. Ban lãnh đạo MU sẽ không ngán việc thanh toán đền bù hợp đồng cho HLV người Bồ Đào Nha bởi họ không gặp khó khăn tài chính, ưu tiên số 1 lúc này là được thấy một bộ mặt MU sáng sủa cả về lối chơi lẫn kết quả và nếu Mourinho không đáp ứng, sẽ có người khác lên thay.

Nguồn tin của tờ này cho biết đã có 5 ứng viên xuất hiện cho vị trí của Mourinho. Zinedine Zidane đã được báo chí Pháp đề cập đến cách đây không lâu và The Times khẳng định cựu HLV trưởng của Real Madrid là ưu tiên số 1 mà MU tính tới để thay Mourinho. Bên cạnh kinh nghiệm huấn luyện và khả năng quản quân của Zidane thì danh tiếng của ông cũng sẽ khiến mang lại một hình ảnh MU “coi được” hơn so với một Mourinho hay gây tranh cãi.

Laurent Blanc và Zinedine Zidane đều có thể được MU mời nếu Mourinho bị sa thải

Bên cạnh Zidane, The Times cho biết Laurent Blanc cũng được quan tâm bởi Blanc đang thất nghiệp (thậm chí đã thất nghiệp từ lúc Mourinho mới về MU) và là cựu cầu thủ của MU. Blanc đã đoạt 11 chức vô địch cùng Paris Saint-Germain và 4 danh hiệu cùng Bordeaux với cùng một lối chơi tấn công kiểm soát bóng, chơi dựa vào sức mạnh của mình thay vì kiềm chế sức mạnh của đối thủ.

Ngoài hai người Pháp là Zidane & Blanc, MU còn để ý tới Antonio Conte vừa bị Chelsea sa thải, một Mauricio Pochettino đang dẫn dắt Tottenham và Eddie Howe huấn luyện Bournemouth. Tuy nhiên Conte nhiều khả năng quay lại Italia, Pochettino khó rời Tottenham và chỉ có Howe là có thể về MU do đã dẫn dắt một Bournemouth hạn hẹp về tài chính khá lâu.

Mourinho bị cảnh báo: Sếp lớn MU khinh bỉ, dọa sa thải nếu thua Tottenham