Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo

Thể Thao & Cuộc SốngTin Bóng Đá Mới Nhất

Lionel Messi và đại kình địch của anh – Cristiano Ronaldo không chỉ so tài suốt bao năm qua ở khả năng săn bàn và các danh hiệu cao quý mà trên lĩnh vực ăn chơi “sang chảnh”, họ cũng là những đối thủ không đội trời chung. Những chiếc chuyên cơ của bộ đôi này đã khiến thế giới phải kinh ngạc.

Ronaldo thật sự là một cặp kỳ phùng địch thủ đặc biệt bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Cả hai đều đang đồng sở hữu kỷ lục 5 “Quả bóng vàng” và vô số những danh hiệu cao quý trong màu áo những đội bóng của mình từng khoác áo.

Không chỉ có tài năng trời phú, họ còn là những cầu thủ có thu nhập vào loại cao ngất ngưởng và chính là hai danh thủ sở hữu máy bay riêng đắt nhất nhì thế giới. Vậy chuyên cơ của Messi hay Ronaldo mới là số 1?

Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo - 1

Messi và Ronaldo sở hữu những chiếc máy bay riêng hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới

Theo tờ The Sun, Messi chiếm vị trí thứ 2 trong top 10 cầu thủ có máy bay tư nhân đắt nhất thế giới khi sở hữu một chiếc chuyên cơ nhãn hiệu Embraer Legacy 650 với chi phí lên tới 28,3 triệu euro (hơn 763,8 tỷ VNĐ). Trong chiếc máy bay này, “La Pulga” có thể tiếp từ 14-16 khách. Ngoài ra, chiếc máy bay cá nhân sang chảnh này còn có ghế bọc da xịn, nhà bếp rộng rãi với đầy đủ vật dụng tiện nghi và phòng tắm lớn.

Theo tờ ABC, chiếc chuyên cơ này gồm 3 khoang, trong đó có một phòng họp, một khu vực riêng với 2 ghế dài và 1 bồn rửa rất tiện dụng.

Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo - 2

Mỗi khi rảnh rỗi dài ngày, Messi cùng vợ con anh thường đi máy bay riêng di chuyển đến gần như bất cứ đâu mà họ muốn

Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo - 3

Nơi siêu sao người Argentin của Barcelona thường ăn sáng trên chuyên cơ của mình

Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo - 4

Hệ thống buồng lái dành cho phi công điều khiển máy bay riêng mà Messi sở hữu

Nhưng máy bay của Leo Messi vẫn chưa thể sánh bằng chuyên cơ của Cristiano Ronaldo. Chiếc máy bay này chính là chuyên cơ đắt nhất trong giới cầu thủ và mang nhãn hiệu Gulfstream G650 có trị giá tới 31,7 triệu euro (hơn 855,6 tỷ VNĐ). Chiếc máy bay riêng này của Ronaldo có thể chứa 18 khách, đạt 981 km/h.

Chiếc chuyên cơ này được sản xuất bởi hãng Gulfstream Aerospace, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên bầu trời hiện nay. Nó có một chế độ hiện đại gọi là “Hệ thống quản lý chuyến bay Triplex” cho phép cài đặt chế độ gốc điều khiển máy bay tự động không người lái, radar thời tiết 3-D và chế độ điều khiển chuyến bay tiên tiến.

Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo - 6

Không ai trong giới cầu thủ siêu sao sở hữu máy bay riêng hiện đại và đắt giá bằng Cristiano Ronaldo

Ronaldo và người tình xinh đẹp của mình – Georgina Rodriguez thường được hưởng những chế độ tiện nghi cực kỳ hiện đại trong chiếc máy bay riêng chạy động cơ BR725 siêu đắt đỏ như một chiếc siêu xe Rolls-Royce của các triệu phú.

Siêu sao so độ ăn chơi: Messi có máy bay 763 tỷ VNĐ vẫn thua Ronaldo - 7

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã có nhiều dịp tận hưởng dịch vụ siêu sang chảnh trên chuyên cơ riêng của siêu sao người Bồ Đào Nha

Đặc biệt, chiếc chuyên cơ Gulfstream tuyệt hảo của CR7 còn có hệ thống làm giảm mệt mỏi cho các hành khách có mặt trên chuyến bay do nó thực hiện bằng hệ thống đảm bảo không khí trong lành tuyệt đối (100%) và một cabin khoang khách ở độ cao cách mặt đất 6.000 feet (1,828km).

Ngoài Ronaldo và Messi, 8 danh thủ thế giới bóng đá khác từng sở hữu máy bay riêng đắt giá trong top 10 thế giới lần lượt là Zlatan Ibrahomivic, David Beckham, Paul Pogba, Wayne Rooney, Neymar, Gareth Bale, Kaka và Ronaldinho.