Tin HOT bóng đá sáng 7/9: Pogba sẽ vĩ đại nhất bóng đá Pháp

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Bản tin cập nhật sáng 7/9: Paul Pogba được nhận xét sẽ trở thành huyền thoại bóng đá Pháp nhưng khó cải thiện phong độ ở MU.

Pogba sẽ vĩ đại nhất bóng đá Pháp: Trong bài phát biểu mới đây trên Sunday Times, Graeme Souness có những đánh giá rất chi tiết về Paul Pogba. Theo cựu HLV này, Pogba sẽ nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Pháp. Tuy nhiên, MU sẽ không được hưởng lợi. Graeme Souness khẳng định Pogba ở tuyển Pháp và Pogba ở MU là hai phiên bản hoàn toàn trái ngược.

Tin HOT bóng đá sáng 7/9: Pogba sẽ vĩ đại nhất bóng đá Pháp - 1

Paul Pogba

Real Madrid không còn nhớ Ronaldo: Real Madrid không tìm được ngôi sao nào đủ đẳng cấp thay thế Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thế nhưng đội bóng vẫn có 3 chiến thắng liên tiếp tại La Liga. Mới đây, Isco khẳng định Real Madrid không phụ thuộc vào siêu sao người Bồ Đào Nha, bằng chứng là toàn đội đang chơi tốt và không còn cảm thấy trống vắng.

Trung úy Milinkovic-Savic muốn đến PSG: Mục tiêu mà MU theo đuổi gần một năm qua không còn muốn gắn bó cùng Lazio. Tờ Goal đưa tin, tiền vệ người Serbia đã nhờ người đại diện đánh tiếng gia nhập PSG. Vừa qua Milinkovic-Savic cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng dù Lazio đề nghị mức lương 8 triệu bảng/năm.

Huyền thoại Bayern Munich chê Bundesliga: Philipp Lahm không ngần ngại cho rằng Bundesliga là giải đấu kém hấp dẫn bậc nhất châu Âu vì thiếu tính cạnh tranh. Cựu đội trưởng Bayern Munich cảm thấy nhàm chán khi “Hùm xám” luôn vô địch quá dễ dàng. Các đội bóng tại Bundesliga không đủ sức cản bước Bayern và đội á quân thậm chí luôn bị bỏ cách với số điểm rất xa.

SAO Liverpool hâm mộ huyền thoại MU: Joe Gomez đã tận dụng triệt để cơ hội được ra sân để chinh phục HLV Klopp và cả Gareth Southgate. Sau khi được gọi lên tuyển Anh, Gomez đã có phát biểu khiến NHM Liverpool không hài lòng: “Tôi thực sự hâm mộ Rio Ferdinand, thậm chí thần tượng đến phát cuồng. Đấy chính xác là nghệ thuật phòng ngự.”

MU quyết đấu Man City tranh sao 150 triệu euro vô địch World Cup
MU quyết đấu Man City tranh sao 150 triệu euro vô địch World Cup