01/10 20:30 Nhận định thống kê trước trận Bayern Munich – Cologne

Nhận Định Bóng Đá Đức

Nhận định vòng 6 Bundesliga

TLCA: 0:2 – TX: 3 ¼

Trận thua trước Atletico hồi giữa tuần đã chấm dứt mạch trận toàn thắng của Bayern kéo dài trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, đó là sân chơi Champions League, còn trong buổi tối ngày hôm nay thì Bayern sẽ có cuộc tiếp đón các cầu thủ Cologne trên sân nhà tại vòng 6 Bundesliga và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Hùm Xám nước Đức kéo dài mạch trận bất bại tại sân chơi quốc nội.

Hiện tại, Cologne cũng không phải thuộc dạng vừa khi từ đầu mùa đến giờ “Bầy cừu” của nước Đức chưa biết đến thất bại gì là. Trong 5 trận đã đấu từ đầu mùa, Cologne đã có được 3 chiến thắng, 2 trận hòa, qua đó hiên ngang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Với một lối chơi thực dụng, Cologne đang là đội có hàng thủ vững chắc thứ 2 tại Bundesliga mùa này.

Dẫu vậy, dù ấn tượng cách ấy nhưng đối với Bayern thì Cologne cũng chỉ là “hạt cát trên sa mạc”. Nên nhớ trong 6 lần gặp nhau gần nhất Bayern đã thắng hết cả 6 lần. Hành quân đến Allianz Arena vào đêm nay, Cologne chắc chắn biết mình sẽ yếu thế, nhưng với phong độ như hiện tại đội khách sẽ không dễ dàng buông súng ngay từ đầu.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý:

Bayern Munich: Douglas Costa và Holger Badstuber chấn thương.

Cologne: Thomas Kessler, Leonardo Bittencourt và Dominic Maroh chấn thương.

ĐI HÌNH D KIN:     

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Martinez, Hummels, Alaba; Kimmich, Thiago, Sanches; Muller, Lewandowski, Coman

Cologne: Horn; Sorensen, Mavraj, Heintz, Rausch; Risse, Lehmann, Hector, Zoller; Osako, Modeste.

DỰ ĐOÁN: 2 – 0

Xem thêm : 01/10 21:15 Nhận định thống kê trước trận Sevilla – Alaves