22/09 01:45 Nhận định và bình luận trận Swansea – Manchester City

Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Nhận định League Cup

Với thực lực và phong độ như hiện tại thì chẳng có ai nghĩ rằng Man City sẽ gặp khó trong chuyến làm khách lần này đến sân Liberty của Swansea. Hiện tại thành tích của chủ nhà Swansea là không tốt, tính từ đầu mùa giải cho đến nay thì họ chưa thắng nổi trận nào trên sân nhà và thành tích đó có lẽ sẽ còn kéo dài khi Man City sẽ là đối thủ mà họ chạm sẽ phải chạm trán 2 trận liên tiếp tại League Cup và vòng 6 Premier League.

Chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Bournemouth như một lời khẳng định về sức mạnh của thầy trò HLV Guardiola, thành tích toàn thắng từ đầu giải giúp đội quân nửa xanh thành Manchester đang là đối trọng thật sự của tất cả các đội bóng tại Ngoại hạng Anh, bởi đơn giản một điều là ai cũng muốn đánh bại kẻ mạnh nhất.

Trong 2 chiến thắng gần nhất Man City đã ghi đến 8 bàn và không phải lọt lưới bàn nào, trước một Swansea thi đấu quá lỏng lẻo thì sẽ không có gì ngạc nhiên nếu hàng công của Pep thi nhau bắn phá trong trận này. Tính từ tháng 8 năm 2011 cho đến nay Swansea chỉ duy nhất thắng được Man City đúng 1 lần trong tổng số 10 trận đã đấu, còn lại họ phải nhận đến 7 thất bại và may mắn hòa được 2 trận.

Tất nhiên HLV Guardiola sẽ tung ra sân các cầu thủ dự bị trong trận này như Leroy Sane, Pablo Zabaleta, Jesús Navas hay Ikay Gundogan, nhưng chỉ từng ấy thôi cũng đủ khiến khung thành của Fabianski phải chao đảo, một thắng lợi đậm đang được dự báo trước dành cho Man City sau 90 phút.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý:

Swansea City: Nathanie Dyer chấn thương

Man City: Nolito bị treo giò.

Man City bất bại trong 9 lần gần nhất đối đầu Swansea City.

ĐI HÌNH D KIN:     

Man City: Caballero, Sagna, Kompany, Otamendi, Zabaleta, Ferrnandinho, Fernando, Gundogan, Sane, Silva, Iheanacho.

Swansea City: Fabiański, Naughton, Fernández, Jordi Amat, Kingsley, Cork, Fer, Sung-Yeung Ki , Sigurosson, Llorente, Barrow.

DỰ ĐOÁN: 3 – 0

Xem thêm : 22/09 01:45 Nhận định và bình luận trận Juventus – Cagliari