24/09 21:15 Nhận định trước trận Dijon – Barcelona

Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha

Nhận định vòng 6 La Liga

Giữa tuần này Barca sẽ có chuyến làm khách đến sân của M.Gladbach tại Champions League. Chính vì thế trận đấu này HLV Enrique chắc chắn sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trước trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, đối thủ của họ chỉ là một Dijon nhỏ bé và dù chơi chơi với đội hình nào đi nữa thì không có yếu tố nào có thể ngăn cản việc Barca có được chiến thắng.

Trong trận đấu với Atletico hồi giữa tuần đã khiến Barca mất đi trụ cột rất quan trọng của mình là Messi vì dính chấn thương. Theo thông báo từ các bác sỹ của CLB thì ngôi sao người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 trận. Đây là một thiệt thòi lớn đối với đội bóng xứ Catalan nhất là trong bối cảnh lịch thi đấu sắp tới của họ tương đối dày đặc. Dẫu vậy NHM Barca cũng không phải quá lo lắng khi các đối thủ trước mắt của họ không thật sự mạnh và trong đội hình của họ vẫn còn có những cái tên thay thế khác.

Với việc Messi vắng mặt, nhiều khả năng Suarez sẽ chơi nhô cao trên hàng công, cầu thủ đa năng Turan sẽ được chuyển sang cánh phải. Những sự thay đổi trên chắc chắn sức mạnh của Barca sẽ bị suy giảm đi một chút nhưng trước một Dijon thì yếu tố đó không là gì cả. Đẳng cấp vẫn là điều quá chênh lệch và chắc chắn rằng đây là trận đấu đầy giông bảo đối với đội chủ nhà.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý:

Barcelona: Umtiti và Messi chấn thương.

Sporting Gijon: Khả năng ra sân của Moi Gomez còn bỏ ngỏ.

ĐI HÌNH D KIN:     

Sporting Gijón vs Barcelona

DỰ ĐOÁN: 0 – 4

Lịch sử đối đầu của hai đội

Xem thêm : 25/09 01:00 Nhận định trước trận Monaco – Angers