Ancelotti kế thừa và nâng cấp Bayern

VDQG Đức

Nhà cầm quân người Italia khẳng định ông đang nâng cấp lối chơi của Hùm Xám.

Nhờ có vị chiến lược gia đại tài Pep Guardiola, Bayern Munich đã trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới với lối chơi tấn công đẹp mắt giống như Barcelona.

Theo số liệu thống kê thì Pep đã giúp Gã khổng lồ xứ Bavaria giành được 7 chức vô địch ở các đấu trường Bundesliga, DFB-Pokal, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Ancelotti

Ancelotti

Nhìn vào số liệu ấn tượng ấy, nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói lời chia tay với câu lạc bộ để đầu quân cho Man City.

Nhưng thật may là người kế nhiệm Pep lại là Ancelotti, một trong những nhà cầm quân hàng đầu thế giới. Nhờ có ông mà đội bóng này vẫn giữ được sức mạnh vốn có của mình.

Theo chia sẻ của huấn luyện viên người Ý thì lý do giúp ông giữ vững thành tích của Hùm Xám là vì ông không thay đổi lối chơi của Pep mà chỉ nâng cấp nó.

Ancelotti

Carlo Ancelotti chia sẻ: “Pep Guardiola đã làm quá tốt công việc của mình ở Bayern Munich, ông đã tạo ra một đội hình hoàn hảo đến nỗi tôi không cần phải thay đổi gì nhiều”.

“Tôi chỉ cần kế thừa những gì mà Pep Guardiola để lại, sau đó nâng cấp nó lên để phù hợp với đội hình hiện tại. Có thể nói công việc của tôi ở Bayern là khá dễ dàng”.

Xem thêm : Zidane hài lòng với ba sự thay đổi người