Bacca có công lớn trong các thắng lợi của Milan

VDQG Ý

Chân sút người Colombia đã nhận được lời khen từ ông thầy của mình.


Tin liên quan

 Milan gọi điện liên hệ với Memphis Depay

 Totti bị ngăn cản đến với Rossoneri


Được biết đến nhờ màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Sevilla, Carlos Bacca đã trở thành cái tên được nhiều đội bóng muốn cải thiện hàng công theo đuổi.

Nhờ tài chính vượt trội và những điều khoản hấp dẫn, AC Milan đã giành phần thắng trong thương vụ này. Họ đã bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Sevilla bán Bacca cho mình ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Bacca

Bacca

Bản hợp đồng này ban đầu không được đánh giá cao nhưng Bacca đã nhanh chóng cho thấy ban lãnh đạo Milan đã đúng khi bỏ tiền chiêu mộ mình.

Ở mùa giải trước, chân sút người Colombia đã đóng góp đến 20 bàn trong 43 lần ra sân cho Milan. Còn thành tích ở mùa giải này là 5 bàn trong 5 trận, con số mà bất kỳ ai nhìn vào cũng phải hài lòng.

Nhờ sự trợ giúp của ngôi sao này mà AC Milan có được vị trí khá tốt trên bảng xếp hạng hiện tại. Trước sự giúp đỡ to lớn của Bacca, huấn luyện viên Montella đã có những lời khen dành cho anh trong buổi phỏng vấn trên Canal Plus.

Bacca

Montella nói: “Những chiến thắng mà chúng tôi đạt được trong thời gian qua đều có công lớn của Bacca. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn hỗ trợ các đồng đội cực kỳ hiệu quả”.

“Bacca luôn ra sân thi đấu với sự hăng hái và tinh thần quyết tâm cao độ. Mỗi khi cậu ấy có bóng gần vòng cấm đối phương là tôi lại cảm thấy một bàn thắng sắp đến với AC Milan”.