Brozovic thật sự được quan tâm

VDQG Ý

Đại diện của ngôi sao 23 tuổi cho biết thân chủ đã được các ông lớn ở Anh liên hệ trong hè này.


Tin liên quan

 De Boer đặt mục tiêu hạ gục Juve

 Inter quyết ngăn cản Icardi ra đi


Trong màu áo Inter Milan mùa giải 2015-2016, Marcelo Brozovic đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ, qua đó thu hút sự quan tâm của các ông lớn.

Báo chí Italia đã nhiều lần khẳng định Brozovic chắc chắn sẽ chia tay Inter trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để bước một bước lớn trong sự nghiệp của mình.

Brozovic

Brozovic

Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, ngôi sao người Croatia vẫn đang thi đấu cho nửa xanh thành Milan chứ không hề ra đi như lời đồn đoán của giới báo chí.

Điều này đã làm dấy lên một thông tin cho rằng Marcelo Brozovic không hề được các đội bóng lớn quan tâm trong phiên chợ hè năm nay.

Nhưng theo khẳng định của người đại diện, tiền vệ 23 tuổi thật sự được các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, mà nhiều nhất là ở Anh để ý đến.

Brozovic

Bicanic nói trên tờ Goal: “Tôi đã rất mệt mỏi khi phải liên tục nghe điện thoại của các đội bóng muốn hỏi mua Marcelo Brozovic, nhiều người trong số đó đến từ những câu lạc bộ lớn”.

“Trong số các đội theo đuổi Brozovic thì Arsenal và Chelsea là tích cực nhất, họ rất hay cử người sang theo dõi cậu ấy, đồng thời nói chuyện với tôi về việc để cậu ấy đầu quân cho họ”.