CHUYỂN NHƯỢNG (8.6): Real qua mặt Barcelona, M.U và Chelsea rộng cửa

Nhận Định Bóng Đá

Real qua mặt Barca đón tân binh đầu tiên, M.U và Chelsea rộng cửa mua Lewandowski, Hazard nằng nặc đòi tới Real, Messi “ép” Rafinha rời Barca, M.U gặp khó vụ sao Tottenham, Dembele chính thức lên tiếng về tương lai, M.U từ bỏ thương vụ Alex Sandro… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (8.6).

chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 1

Real qua mặt Barca đón tân binh đầu tiên. Theo báo cáo của Marca, CLB Santos đã chấp thuận bán tiền đạo trẻ Rodrygo Goes cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Điều đáng nói, Barcelona cũng theo đuổi chân sút 17 tuổi này.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 2

M.U và Chelsea rộng cửa mua Lewandowski. Theo tờ Bild, tiền đạo Robert Lewandowski gần như chắc chắn sẽ rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện M.U và Chelsea đang nhắm tới ngôi sao người Ba Lan này.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 3

Messi “ép” Rafinha rời Barca. Theo Don Balon, siêu sao Lionel Messi đã yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Rafinha ngay trong “phiên chợ Hè” 2018. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này được cho là đang nhận được sự săn đón của West Ham.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 4

Hazard nằng nặc đòi tới Real. Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea rất nóng lòng muốn được khoác áo Real Madrid, bất chấp việc thần tượng Zinedine Zidane đã rời sân Bernabeu.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 5

M.U gặp khó vụ sao Tottenham. Tờ The Independent cho hay, thương vụ hậu vệ Toby Alderweireld đang gặp bế tắc khi M.U chỉ chấp nhận chi 55 triệu bảng, trong khi đó Tottenham muốn thu về nhiều hơn số tiền này.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 6

Dembele chính thức lên tiếng về tương lai. Tiền đạo Ousmane Dembele khẳng định, anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới trong màu áo Barcelona. Điều này gián tiếp dập tắt tin đồn chân sút 21 tuổi này sẽ rời sân Camp Nou trong Hè 2018.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 7

M.U từ bỏ thương vụ Alex Sandro. Theo The Independent, HLV Jose Mourinho đang ưu tiên ký hợp đồng với một hậu vệ trái trong mùa Hè này để trao cơ hội cho Ashley Young và Luke Shaw. Chính vì vậy, M.U sẽ từ bỏ theo đuổi hậu vệ Alex Sandro của Juventus.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 8

Wilshere ra yêu sách với Arsenal. Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, tiền vệ Jack Wilshere chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu tân HLV Unai Emery đảm bảo vị trí đá chính cho mình. Bản giao kèo hiện tại của đôi bên sẽ đáo hạn vào ngày 30.6 tới.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 9

Mục tiêu của M.U và Barca định ngày chốt tương lai. Người đại diện của trung vệ Clement Lenglet khẳng định, thân chủ của ông đang suy nghĩ rất nhiều về vấn đề chuyển nhượng, và sẽ đưa ra quyết định vào cuối tháng này. Hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế Sevilla này đang nhận được sự quan tâm của cả M.U lẫn Barcelona.

 chuyen nhuong (8.6): real qua mat barcelona don tan binh dau tien hinh anh 10

Arsenal nhắm mua bộ đôi hậu vệ Juventus. Theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal đã liên hệ với Juventus với mong muốn có được chữ ký của bộ đôi hậu vệ Medhi Benatia và Daniele Rugani ngay trong Hè này.


⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: https://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền https://nhandinh.vn  tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.