Clinical Chelsea đưa Spurs để thăng tiến

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Soikeo – Jose Mourinho tuyên bố các danh hiệu thứ 21 trong sự nghiệp của mình như là Chelsea cho thấy Tottenham không có lòng thương xót với một chiến thắng trận đấu tip bóng đá tại Wembley

anh_dep_bong_da_soikeo.vn_cau_thu_football_484_ScreenHunter_020

Đó là năm 2005 League Cup chiến thắng mà thực sự ra mắt chính tả thành công đầu tiên của Jose Mourinho ở Chelsea và anh là ở lại một thập kỷ thứ hai của mình đến với CLB.

Mourinho thậm chí có thể có lấy một bước tiến lớn hướng tới một danh hiệu thứ hai trong cùng một ngày, sau thất bại gây thiệt hại phải chịu đựng bởi các đối thủ danh hiệu của Chelsea, Manchester City, Liverpool.

Mặc dù bị cấm bởi Mourinho từ cố gắng để tìm ra những điểm số cuối cùng từ Anfield, cầu thủ của Chelsea đã biết về sự sụp đổ của thành phố sau khi HLV thủ môn của họ, Silvinho Louro, tiết lộ các kết quả trên đường đến Wembley. Ngày của họ chỉ có tốt hơn và tốt hơn.

Tại tiếng còi cuối cùng, Mourinho đấm không khí công phu; ông biết điều này có nghĩa là bao nhiêu, tuyên bố này của ý định riêng và chung. Một huấn luyện viên gắn bó chặt chẽ liên quan đến sự tích tụ của các danh hiệu đã trở lại trong kinh doanh với danh hiệu đầu tiên của ông kể từ khi chỉ đạo Real Madrid La Liga trong năm 2012.

Mourinho xem John Terry dẫn các cầu thủ lên, đội trưởng tiếp theo Didier Drogba, Gary Cahill, sau đó phần còn lại bao gồm Nemanja Matic, các Serb bị đình chỉ những người có thể đã phá vỡ kỷ lục của chính Terry của Chelsea cho việc thay đổi thành bộ trong thời gian cho lễ kỷ niệm chiếc cúp.

Terry chia sẻ danh hiệu cúp nâng hạ với Drogba. League Cup sau đó đã được thông qua cùng dòng, được treo trên bầu trời của người chơi sau khi chơi, cho đến khi đi đến một số cầu thủ trẻ tracksuited của Chelsea. Izzy Brown đã chọn một cách lịch sự không nhấc nó, thay vì đi thẳng đến Mourinho, người đã khẳng định rằng Brown và Andreas Christensen chia sẻ khoảnh khắc. Nếu Mourinho thực sự là thiết lập một trật tự màu xanh mới, triển vọng như vậy cần ôm. Chelsea cần đường dẫn từ các học viện đến phòng thay đồ ở đội để trở thành mòn.

Mourinho, người đã hứa sẽ cung cấp cho họ một cơ hội, sau đó mang chiếc cúp xuống sân và qua đến giai đoạn lắp ráp nhanh nơi các cầu thủ đang chờ đợi. Mourinho đặt cốc vào chân tường, và sau đó ném mình xuống trước mặt như các nhiếp ảnh gia đã đi vào trục.

Như Chelsea tiệc tùng để truy cập lớn nhất của họ, “One Step Beyond”, “Blue là màu sắc” và “Blue Day”, Mourinho ra hiệu cho con trai của ông, mặc một chiếc áo sơ mi Willian 22, để có hình ảnh của anh chụp với các cầu thủ và các danh hiệu. Fan Chelsea yêu thích nó.

Các bại trận đã lâu đi, các fan để nhấn chìm nỗi buồn của họ, các cầu thủ rút lui vào phòng thay đồ, nhưng có rất nhiều lý do cho Tottenham để hy vọng cho tương lai. Năng động trẻ trung hiện thân Tottenham dưới Mauricio Pochettino. Danny Rose và Eric Dier, Ryan Mason và Nabil Bentaleb, Harry Kane và Christian Eriksen nên phát triển thành một đơn vị chất chính hãng dưới Pochettino.

Họ không bao giờ cho thấy lớp thực sự của họ ở đây, không bao giờ hiển thị các loại năng lượng mà chiếm Chelsea vào ngày đầu năm mới. Có lẽ đó là những tác động kéo dài của một chuyến đi dispiriting đến Florence ở Europa League. Trong thực tế, Kane và Eriksen đã không thoát khỏi sự bó buộc chiến thuật họ được lệnh để thử trên của Mourinho. Chelsea đã đi trước một bước cũng như một bước xa hơn nữa.

Chiến thuật của Mourinho và lựa chọn đội đều ngoạn mục khen thưởng.

Như thường lệ Mourinho đã có người dân và chuyên gia nói, ban đầu qua phản ứng của mình để hệ thống treo của Matic. Chelsea đã tweet rằng Cahill là ở hàng tiền vệ trung tâm, nhưng luôn luôn có những luồng hơi của trò chơi tâm trong không khí, và nhanh hơn, nhiều điện thoại di động bắt đầu có Kurt Zouma, ngột ngạt Eriksen, chơi với sự trưởng thành như vậy mà Mourinho thậm chí đã so sánh 20 tuổi đến Marcel Desailly.

Cahill, trong khi đó, hợp tác Terry trong chinh phục Kane. Trận chung kết đã được xem trước ở một số khu như Kane so với Costa, và tiền đạo đối thủ chiếm ưu thế trong cờ bên ngoài sân Wembley. Như Kane đã được thuần hóa bởi hàng thủ của Chelsea, Costa rối của Spurs. Ông đã chứng minh một tuyển dụng lý tưởng của Mourinho, dẫn đường và đem lại cho Chelsea một cạnh cắt.

Người Tây Ban Nha đã không được ở sự đi cướp giựt mình tốt nhất, nhưng anh chắc chắn đã làm một phiền toái của mình. Dier ban đầu từ chối bị đe dọa bởi sự hiện diện của Costa, thời gian đầu tiên của mình được xử lý tốt, trượt để chỉ đạo bóng đi từ dưới chân của tiền đạo. Costa đã có một vài từ, nhận định bóng đá Dier đứng lên với anh ta nhưng nó đã được chứng minh buổi chiều của người Tây Ban Nha và một bài học cho các Anh trẻ trung vệ đầy triển vọng, người đã sớm đặt cho hà Costa.

Spurs đã thực sự ấn tượng hơn trước khi Terry ghi bàn trước giờ nghỉ. Eriksen đã lái một cú đá phạt vào đến quầy bar. Kane đã có một cú sút chìm do Petr Cech. Pochettino là trên các cạnh của khu vực kỹ thuật của mình, đôn đốc các cầu thủ trẻ của mình vào. Nhưng họ đã lên chống lại một kinh nghiệm hơn, bên cannier.

Chelsea 2 Tottenham 0, trận đấu báo cáo – John Terry and Diego Costa nhắm trúng mục tiêu Blues Gianh chiến thắng Capital One Cup
Chelsea v Tottenham, Capital One Cup – Jose Mourinho tuyên bố the danh hiệu thứ 21 in sự nghiệp of mình as Chelsea cho be found Tottenham does not have lòng thương xót with one chiến thắng lâm sàng tại Wembley

Which is năm 2005 League Cup chiến thắng which thực sự ra mắt chính tả thành công đầu tiên of Jose Mourinho Chelsea and out anh là out lại one thập kỷ thứ hai of mình đến với CLB.

Mourinho even may have to get one bước tiến lớn hướng to one danh hiệu thứ hai in same ngày, sau thất bại result thiệt hại must be chịu đựng bởi the argument thủ danh hiệu of Chelsea, Manchester City, Liverpool.

Mặc though bị cấm bởi Mourinho từ attempt to find the following ra điểm số cuối cùng từ Anfield, cầu thủ Chelsea of ​​known về the crash of thành phố after HLV thủ môn their, Silvinho Louro, tiết lộ kết quả of on the đường đến Wembley. Ngày their only better and better.

Tại tiếng còi cuối cùng, Mourinho đấm does not khí công phu; ông biết this means bao nhiêu, tuyên bố this of ý định riêng and chung. Một huấn luyện viên mounting bó chặt ché related sự tích tụ of the danh hiệu đã trở lại in kinh doanh with the danh hiệu đầu tiên of ông since on chỉ đạo Real Madrid La Liga in năm 2012.

Nửa hoàn thành với Cahill thử nghiệm Lloris. Nó có thể đã hoàn thành trên một lưu ý thậm chí tồi tệ hơn cho Spurs nhưng Taylor không thấy hôi Dier về Costa. Tottenham đã cố gắng để vẫn lạc quan. Tài khoản Twitter chính thức của họ gửi một thông điệp của sự thách thức, nhớ lại một vài trận thắng trước Chelsea:. “Một lời nhắc nhở rằng chúng tôi đã dẫn 1-0 vào năm 2008 và vào ngày đầu năm mới của ”

Nhưng sau đó các tầng trời mở ra, cơn mưa đổ xuống, và những đám mây trên Spurs tối hơn nữa. Fan Chelsea đáp lại cái nhìn của Costa bây giờ đang chạy về phía cuối cùng của họ bằng cách tụng kinh tên của mình liên tục.

Wembley đặc biệt là vang dội cho “Diego, Diego” sau 57 phút. Cesc Fabregas chơi chuyền hoàn hảo, gửi Costa xuống kênh bên trái. Walker đã cố gắng để đóng Costa xuống nhưng thành công chỉ trong chuyển hướng bắn qua Lloris. Nó đã được đưa ra như một Walker của bàn thắng mà khó chịu Costa, người đã khẳng to nó là của mình.

Một người đàn ông điều khiển, Mourinho đã rất thoải mái mà anh phun một chai nước ở một camera truyền hình. Số đối của mình, Pochettino, gửi về Moussa Dembélé, Erik Lamela và Roberto Soldado nhưng họ không thể chọc thủng tuyến phòng thủ dày màu xanh của Mourinho. Rất ít người đặt cược chống lại Mourinho thu thập thêm danh hiệu sau này lại quen với một tình yêu lớn trong sự nghiệp của mình – bạc.