CR7 muốn tiếp tục vô địch Champions League

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Chân sút của Real đã chia sẻ về cảm nghĩ của anh về Champions League mùa này.


Tin liên quan

 Bale đang cố gắng để tiến bộ hơn

 Làm việc với CR7 rất dễ dàng


Là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới nên Real Madrid luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về cơ hội vô địch ở Champions League.

Thế nhưng ở mùa giải trước thì Real lại bị đánh giá thấp hơn những cái tên khác như Bayern, PSG và Barca bởi vì lối chơi của họ dưới thời Benitez rất bất ổn.

Ronaldo

Ronaldo

Tuy nhiên, sau khi ban lãnh đạo cử Zidane lên thay thế Benitez thì Los Blancos đã thay đổi hoàn toàn. Họ giữ được phong độ ổn định và đạt thành tích cao ở cả Champions League lẫn La Liga.

Với chiếc cúp thứ 11 tại đấu trường Champions League, Real đã tạo ra một kỷ lục gần như không thể bị phá vỡ. Họ đã tự vượt qua chính mình để bước lên một tầm cao mới.

Theo chia sẻ của CR7 thì chiếc cúp thứ 11 ấy cũng là động lực để anh và các đồng đội cố gắng thật nhiều ở Champions League mùa giải này.

Ronaldo

Ronaldo nói trên tờ Goal: “Champions League luôn là một giải đấu đặc biệt. Nó khiến cho các cầu thủ cảm thấy tự hào khi được góp mặt tại đây”.

“Mùa trước, tôi và các đồng đội đã cùng nhau nâng chiếc cúp sau khi đánh bại Atletico, tôi muốn điều đó được lặp lại một lần nữa ở mùa này. Tôi hy vọng Real sẽ là đội đầu tiên vô địch hai mùa giải liên tiếp”.