Cristiano Ronaldo: Chiến thắng Euro 2016 có phải là thành tựu lớn nhất của anh ?

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Soi kèo – Không lâu sau khi ông rơi vào sân, sự phẫn nộ của dư luận đổ ra.

phương tiện truyền thông xã hội rất náo nhiệt – một số cười, một số được cung cấp thoải mái … một số chỉ đảo mắt họ.
Dù anh ấy làm, bất cứ nơi nào ông đi, vài cầu thủ chia ý kiến như Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo ăn mừng khi Eder ghi bàn
Cristiano Ronaldo ăn mừng khi Eder ghi bàn

Các thân tách, sự đặt ra cởi trần và hình ảnh cắt tỉa cẩn thận đã được các nhà phê bình của ông rất nhiều đạn dược trong việc duy trì lập luận của họ rằng ông là một trong hầu hết các cầu thủ tự hấp thụ trên hành tinh.
tánh nóng nảy của mình – chỉ trích Iceland cho là “nhỏ mọn” sau khi Bồ Đào Nha thất bại trong việc đánh bại các minnow bóng đá tại Euro 2016, sau đó ngày sau đó ném micro của phóng viên vào một hồ nước – không giúp sự nghiệp của ông, một trong hai.

Sau đó, có xác nhận bất tận đã giúp mang lại 32 triệu $ của 88 $ triệu ông đã đưa về nhà trong vòng 12 tháng qua – khác 56.000.000 $ đến biếu không của Ty le bong da Phap tiền lương và tiền thưởng của mình tại Real Madrid, theo tạp chí Forbes.

Cristiano Ronaldo xúc động khi Bồ Đào Nha vô địch
Cristiano Ronaldo xúc động khi Bồ Đào Nha vô địch

hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội rất lớn của Ronaldo không ít để ngăn chặn các nhà phê bình của ông – ông có hơn 200 triệu người theo dõi trên Twitter, Facebook và Instagram.

Là một cầu thủ bóng đá, rất ít nghi ngờ tài năng của mình, nhưng có những người nhìn thấy Ngài là kiêu ngạo hơn người rỉ tự tin – như thể anh đã trở thành một thương hiệu chứ không phải là một con người.
Sau khi đội trưởng Bồ Đào Nha phát hành bộ phim của riêng mình, một phim tài liệu chi tiết cuộc sống của mình, nhà báo The Guardian Daniel Taylor đi đến kết luận rằng sản phẩm đã hoàn thành rất vô ích “nó là khó để không đi với cảm giác rằng Ronaldo phải hét lên tên của mình trong quan hệ tình dục “.

Ronaldo cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch lịch sử trên máy bay
Ronaldo cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch lịch sử trên máy bay

Nhưng xem một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong một thế hệ khập khiễng ra khỏi cái gì có thể thức quốc tế cuối cùng của ông vào ngày Chủ Nhật có thể đã dịu lại một thời gian ngắn thậm chí khắc nghiệt nhất của ông chỉ trích.
Khi Dimitri Payet giành bóng với một thách thức mạnh mẽ, Ronaldo còn lại quằn quại xung quanh trên sàn trong đau đớn.

Cầu thủ 31 tuổi này đã không phục hồi từ thứ bảy phút giải quyết – hai lần ông đã cố gắng để chạy nó đi, hai lần ông thất bại.
Khi ông rời hành động sau 25 phút nó đã  Ty so du doan được giả định rằng hy vọng của Bồ Đào Nha tiếp quá.

Người dân Bồ Đào Nha chào đón các người hùng trở về
Người dân Bồ Đào Nha chào đón các người hùng trở về

“Ông ấy đã bị tàn phá và nghĩ rằng cơ hội của mình đã biến mất cho anh ta để lãnh đạo đất nước của mình.
“Đồng đội của ông tập hợp xung quanh ông. Họ thực hiện một số thay đổi chiến thuật và đã có thể làm đủ.
“Bạn có thể nhìn thấy những gì nó có nghĩa là để anh ấy. Anh ấy đã ở bên một nhà quản lý, là một huấn luyện viên, đẩy cầu thủ của mình, nói với họ để có được trở lại và bảo vệ mà tôi đã không bao giờ nhìn thấy từ anh ấy trước.”

Đối với Ronaldo, đây có thể là lần cuối cùng ông đến ở một giải đấu quốc tế lớn ở đỉnh cao quyền lực của ông – Ty le ca cuoc bong da ông đến Euro 2016 đã ghi được 51 bàn thắng trong 48 trận cho Real, chức vô địch Champions League châu Âu lần thứ hai trong ba năm.
Trong khi đối thủ chính của ông Lionel Messi đã về hưu từ các trò chơi quốc tế sau khi thất bại cuối cùng Copa America Argentina Chile trong tháng này, Ronaldo có thể chơi trên thêm sáu hoặc bảy năm theo HLV quốc gia Fernando Santos.

Xem thêm : Patrick Vieira tin tưởng Takuma Asano