Đội hình trong mơ World Cup: Ronaldo – Messi ra rìa, Neymar sát cánh Harry Kane

Tin Bóng Đá Mới NhấtWorld Cup

World Cup 2018 đã đi qua chặng đầu tiên, với hành trình vòng bảng kết thúc. 736 cầu thủ đã có cơ hội thể hiện mình trong ngày hội bóng đá trên đất Nga, nhưng đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

World Cup 2018, 32 đội bóng với 736 cầu thủ tề tựu trên đất Nga. Ai cũng mang trong mình tham vọng thể hiện bản thân, trở thành ngôi sao trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thế nhưng không phải ai cũng hoàn thành được tâm nguyện.

Đội hình trong mơ World Cup: Ronaldo - Messi ra rìa, Neymar sát cánh Harry Kane - 1

Ronaldo ghi 4 bàn vẫn không lọt đội hình tiêu biểu của Whoscored

Sau khi vòng bảng kết thúc, trang thống kê thể thao uy tín Whoscored đưa ra đội hình tiêu biểu tại vòng bảng World Cup 2018. Đáng chú ý, đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong vị trí của mình không có chỗ cho 2 siêu sao được mệnh danh là xuất sắc nhất thế giới trong suốt 1 thập kỷ qua – Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018, trong sơ đồ 4-4-2 bao gồm: Thủ thành Kasper Schmeichel (Đan Mạch); các hậu vệ Ivanovic (Serbia), Gimenez (Uruguay), Granqvist (Thụy Điển), Strinic (Croatia); các tiền vệ Trippier (Anh), Golovin (Nga), Coutinho, Neymar (Brazil); hai tiền đạo gồm Lukaku (Bỉ) và Kane (Anh).

Ở vị trí thủ môn, quả thực không ai xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu hơn Kasper Schmeichel. ĐT Đan Mạch có thể vượt qua vòng bảng là nhờ con trai của huyền thoại Peter Schmeichel với những pha cứu thua xuất thần. Theo các chỉ số của Whoscored, Kasper được chấm 7,4 điểm – tốt hơn nhiều so với De Gea hay Neuer.

Đội hình trong mơ World Cup: Ronaldo - Messi ra rìa, Neymar sát cánh Harry Kane - 2

Bộ ba Lukaku – Kane – Ronaldo đua tranh Vua phá lưới

Sự có mặt của Branislav Ivanovic trong đội hình tiêu biểu là một sự bất ngờ, bởi ĐT Serbia bị loại ngay sau vòng bảng. Thế nhưng, nếu nhìn vào màn trình diễn của cựu hậu vệ Chelsea, thì trên thực tế Ivanovic đã cực kỳ xuất sắc ở phương diện cá nhân. Ivanovic được chấm 7,5 điểm dựa trên các chỉ số cá nhân.

Sở dĩ World Cup 2018 có nhiều “ngựa ô” là bởi các đội bóng chiếu dưới đã chơi phòng ngự hiệu quả. Do vậy, không ngạc nhiên khi bộ tứ vệ chỉ có Ivanovic (7,5 điểm), Gimenez (8,4 điểm), Granqvist (7,8 điểm) và Strinic (7,3 điểm).

Điều đặc biệt là hai siêu sao Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi không lọt vào đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2018. Ronaldo ghi 4 bàn, nhưng lại chơi cực tệ trong trận cuối của ĐT Bồ Đào Nha trước Iran. Trong khi đó, Messi chỉ thực sự bùng nổ ở trận cuối, còn 2 trận đầu của ĐT Argentina là một nỗi thất vọng.

Đội hình trong mơ World Cup: Ronaldo - Messi ra rìa, Neymar sát cánh Harry Kane - 3

Đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2018 của Whoscored

Hai tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Harry Kane cùng Romelu Lukaku “thống trị” hàng công của đội hình tiêu biểu là điều dễ hiểu. Hai chân sút này đã chơi tốt trong 2 trận đầu tiên. Còn với Neymar, dù anh không góp nhiều công vào lối chơi chung, nhưng ở phương diện cá nhân thì Neymar vẫn đang có các chỉ số tốt. Siêu sao 222 triệu euro được chấm 8,5 điểm cho màn trình diễn tại vòng bảng.

 


⚽ NhanDinh.vn chuyên trang Xem nhận định TIP bóng đá tốt nhất có chất lượng chiến thắng cao với phí thấp. Truy cập: https://nhandinh.vn
⚽ Tải ứng dụng app NhanDinh.vn và xem nhanh trên điện thoại:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nhandinh.webviewapp

⚽ Truy cập trang Facebook và theo dõi hàng ngày: https://www.facebook.com/nhandinh.vn


❗Website STIP.vn được chuyển sang tên miền https://nhandinh.vn  tất cả tài khoản được giữ nguyên quý khách quên mật khẩu có thể lấy lại theo cách dưới hoặc liên hệ 0988689818 để được gửi lại mật khẩu.