Enrique muốn tận hưởng cảm giác vô địch

Tây Ban Nha

Thuyền trưởng của Barca đã bày tỏ mong muốn giành chức vô địch La Liga mùa này.


Tin liên quan

 Neymar vẫn chưa quan trọng bằng Messi

 Đội hình Barca đã đủ chiều sâu


Sau triều đại thành công của Pep Guardiola, tất cả huấn luyện viên nằm trong tầm ngắm của Barcelona đều bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi rất lớn về khả năng dẫn dắt câu lạc bộ.

Chính sự quan tâm thái quá của giới truyền thông đã làm cho chiến lược gia Luis Enrique gặp nhiều áp lực khi nhậm chức tại Nou Camp vào năm 2014.

Enrique

Enrique

Mặc dù phải chịu sức ép lớn nhưng Enrique vẫn làm rất tốt công việc của mình. ông không chỉ kế thừa những gì Pep Guardiola đã làm được mà còn cải thiện những điểm yếu của Barcelona.

Kể từ khi dẫn dắt Gã khổng lồ xứ Catalan cho đến nay, huấn luyện viên Enrique đã giành được đến nhiều danh hiệu khác nhau như La Liga, Champions League, Super Cup…

Tuy đã có trong tay đến hai danh hiệu La Liga, nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn muốn tiếp tục thống trị giải đấu này thêm một mùa giải nữa.

Enrique

Luis Enrique cho hay: “Đối với tôi, La Liga luôn là giải đấu quan trọng nhất và là nơi àm tôi muốn vô địch nhất, thậm chí còn hơn cả Champions League”.

“Tôi đã hai lần vinh dự đứng trên bục nhận giải ở La Liga, cảm giác lúc ấy thật tuyệt vời. Vì thế nên tôi muốn được trải nghiệm nó một lần nữa ở mùa giải năm nay”.