Gần 1 năm mất hút khỏi làng giải trí, Quỳnh Chi trở lại căng tràn “nhựa sống”

Thể Thao & Cuộc Sống

SoiKeo.vn – “Bà mẹ một con” Quỳnh Chi hứa hẹn sớm tái xuất sóng truyền hình khi tham gia show thực tế.

Kể từ sau bộ phim 12 con giáp: Vẽ đường cho yêu chạy, MC Quỳnh Chi gần như mất hút khỏi làng giải trí. Trước thời gian đó, cô liên tục gặp những biến cố và tâm trạng buồn phiền, stress, đặc biệt là chuyện phải xa con.
Sau gần 1 năm sang Mỹ và tạm dừng các hoạt động giải trí, gần đây Quỳnh Chi bắt đầu trở lại showbiz. Cô đánh dấu sự tái xuất của mình bằng một bộ ảnh mới đầy mạnh mẽ, ấn tượng.
 
Quỳnh Chi quay trở lại mạnh mẽ và ấn tượng hơn bao giờ hết, điều đó thể hiện rõ trong bộ ảnh được cô thực hiện ngẫu hứng tại Hồ Cốc.
 
 
 Mỹ nhân sinh năm 1990 khoe vẻ đẹp hút hồn, căng đầy sức sống trong trang phục áo tắm gợi cảm.
 
 
Sau thời gian ra nước ngoài và “im hơi lặng tiếng”, người đẹp tiết lộ sẽ trở lại làng giải trí bằng việc thử sức trong vai trò thí sinh của chương trình truyền hình thực tế “Người nghệ sĩ đa tài”.
 
 
Không đơn thuần chỉ là giải trí, show này buộc người nghệ sỹ phải nghiêm túc và đầu tư, đòi hỏi bản lĩnh vượt qua, hoàn thiện sở đoản của mình. Đây được xem là nỗ lực của Quỳnh Chi trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và niềm đam mê nghệ thuật.
 
 
Quỳnh được mọi người biết đến từ khi còn là người mẫu chụp ảnh cho nhiều tờ báo teen và sau đó trở thành MC của nhiều chương trình quen thuộc.
 
 
Năm 2015 cô bén duyên với điện ảnh khi tham gia “Vẽ đường cho yêu chạy” và nhận được nhiều lời khen ngợi trong diễn xuất.
 
Đến với Người nghệ sĩ đa tài, Quỳnh Chi sẽ lần đầu thử sức với nhạc kịch. Đây là thử thách khá khó khăn khi cô phải kết hợp nhiều kỹ năng trong một tiết mục.
 
Tuy nhiên, với lợi thế về ngoại hình cùng sỡ hữu nhiều tài lẻ khác, Quỳnh Chi được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí của chương trình.
 
Chương trình mà Quỳnh Chi tham gia sẽ do Việt Hương cùng một nam nghệ sĩ chưa được tiết lộ danh tính làm giám khảo. Cùng với đó, anh chàng ca sĩ vui tính Ngô Kiến Huy sẽ nắm vai trò MC.
 
 
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Photo: Cúm; Make Up: Hiền Ngô; Stylist: Bí Bo.