Griezmann sẽ ra đi khi vô dụng với Atletico

Tây Ban Nha

Chân sút 25 tuổi đã khiến các đội bóng theo đuổi phải buồn bã với tuyên bố của mình.


Tin liên quan

 Simeone hài lòng với thắng lợi tối thiểu

 Griezmann muốn gặp Real ở trận chung kết


Trong những mùa giải gần đây, cái tên Antoine Griezmann đã được nhắc đến rất nhiều. Anh nổi lên kể từ khi chuyển sang chơi cho Atletico Madrid vào năm 2014.

Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Rojiblancos, Griezmann đã gây ấn tượng mạnh khi đóng góp đến 25 bàn thắng cho câu lạc bộ trong 53 lần ra sân. Con số đó ở mùa giải 2015-2016 còn được tăng lên đến 7 bàn.

Griezmann

Griezmann

Với khả năng chuyền bóng tốt cùng óc quan sát nhạy bén, Griezmann cũng nhiều lần tạo cơ hội cho các đồng đội của mình lập công để mang về thắng lợi cho đội nhà.

Phong độ ngày càng đi lên của ngôi sao người Pháp tỉ lệ thuận với số đội bóng theo đuổi anh. Theo như báo chí đưa tin thì ít nhất có 12 đội bóng lớn đến từ năm giải đấu hàng đầu Châu Âu đang nhòm ngó anh.

Trước sự bám đuổi của các ông lớn, Griezmann đã tuyên bố sẽ gắn bó với sân Vicente Calderon cho đến khi nào ban huấn luyện không cần đến anh nữa.

Griezmann phát biểu: “Tôi và Atletico đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Đội bóng này cho tôi cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và hơn hết là nó cho tôi cảm giác như đang ở nhà”.

“Tôi đã tự hứa với mình sẽ dốc hết sức để làm hài lòng người hâm mộ và ban huấn luyện để đền đáp những gì mà họ đã dành cho tôi. Tôi sẽ chơi ở đây cho đến khi nào mọi người không còn cần đến tôi nữa mới thôi”.