Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool

Thông Tin Bóng ĐáTin Bóng Đá Mới Nhất

Tuyến phòng ngự mắc nhiều sai lầm đặc biệt ở hiệp hai khiến đoàn quân HLV Mourinho thua tan nát 1-4 trước kình địch Liverpool, trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC Cup.

Với sự chuẩn bị tốt hơn và đội hình tập hợp nhiều hảo thủ, Liverpool không mấy khó khăn đánh bại MU trước sự chứng kiến của hơn 100.000 khán giả trên sân đấu “The Big House”.

Sadio Mane là người khai thông bế tắc trên chấm 11m, nhưng Andreas Pereira cũng nhanh chóng san hòa 1-1 cho Red Devils bằng cú sút phạt đẹp mắt.

Tuy nhiên, hiệp hai hoàn toàn thuộc về đội bóng của Jurgen Klopp.Với sự chuẩn bị tốt hơn và đội hình tập hợp nhiều hảo thủ, Liverpool không mấy khó khăn đánh bại MU trước sự chứng kiến của hơn 100.000 khán giả trên sân đấu “The Big House”.

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool
Mane mở tỷ số trên chấm 11m

Tân binh Shaqiri ghi dấu ấn với pha kiến tạo để Sturridge ghi bàn thắng thứ hai. Ojo tiếp tục xé lưới MU với cú sút penalty chính xác, trước khi Shaqiri khép lại trận cầu tưng bừng của Liverpool bằng pha lập công kiểu “xe đạp chổng ngược”.

Quyết tâm của Liverpool được thể hiện qua đội hình ra sân rất mạnh với Salah và Mane xuất phát trên hàng công, cùng với tân binh đắt giá Fabinho ở hàng tiền vệ.

Ngay phút 11, khung thành MU chao đảo sau đường chuyền chính xác của Mane cho Salah lẻn xuống lắc đầu hiểm hóc, buộc thủ thành Grant phải tung người cứu thua.

Ở tình huống lên bóng hiếm hoi, Juan Mata đã đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền vệ người Tây Ban Nha rơi vào thế việt vị.

Phút 28, Mitchell xử lý non kinh nghiệm, phạm lỗi với Salah trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và Sadio Mane dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool

Pereira ăn mừng bàn gỡ 1-1 từ tình huống đá phạt

Cũng không mất nhiều thời gian để MU tìm bàn gỡ. Được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 25m, Andreas Pereira bước lên thực hiện cú sút vòng cung cực kỳ kỹ thuật san hòa 1-1.

Qua giờ giải lao, Salah cùng Mane được rút ra sân nhưng sự góp mặt của Shaqiri rồi sau đó là Sturridge giúp hàng công The Kop thi đấu khởi sắc.

Phút 64, tân binh người Thụy Sỹ – Shaqiri mồi bóng lại dọn cỗ để Sturridge đặt lòng chân phải đưa bóng từ từ lăn về phía góc lưới xa ghi bàn thứ hai cho Liverpool.

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool
Sturridge ghi tên mình vào bảng tỷ số

MU càng đá càng rối, đặc biệt khâu phòng ngự. Ander Herrera phạm lỗi với Robertson trong vòng cấm và Liverpool lại được hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Ojo đánh lừa Joel Pereira nâng tỷ số lên 3-1.

Bản hợp đồng 52 triệu bảng bên phía MU – Fred xuất hiện trên sân, nhưng điều đó không thể ngăn được bàn thua thứ tư của đội bóng thành Manchester.

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool
Shaqiri hạnh phúc sau siêu phẩm bàn thắng

Ben Woodburn tạt vào khá dẻo bên cánh trái để Shaquiri thoải mái tung móc điệu nghệ ấn định chiến thắng 4-1 giòn giã cho Liverpool.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Grabara, Camacho, Klavan, Van Dijk, Moreno, Fabinho, Lallana, Milner, Salah, Mane, Solanke.

MU: Grant, Darmian, Fosu-Mensah, Smalling, Tuanzebe, Mitchell, McTominay, Herrera, Pereira, Mata, Sanchez.

Bàn thắng: Mane 28′, Sturridge 64′, Ojo 74′ (pen), Shaqiri 82′ – Pereira 31′