Hàng tiền vệ Arsenal quá chất lượng

Chỉ Có Ở Soi Kèo

Huyền thoại của Arsenal cho rằng đội bóng này có một hàng tiền vệ đáng nể.

Arsenal là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Anh và thế giới, họ đã từng đạt được rất nhiều danh hiệu lớn dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên tên tuổi Arsene Wenger.

Thế nhưng những thành tích ấy giờ đây chỉ còn là quá khứ khi đoàn quân của Wenger bị đánh giá không còn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ ở Premier League.

Arsenal

Arsenal

Không muốn bị coi thường, Pháo thủ đã ra sức cải thiện đội hình nhưng những ngôi sao đặt chân về Emirates lại không thật sự đẳng cấp và đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người.

Tuy không chiều lòng được người hâm mộ nhưng đội hình của Arsenal trong mắt các cựu danh thủ vẫn được đánh giá rất cao.

Theo đánh giá của cựu danh thủ Lauren thì hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates thuộc hàng tốt nhất Premier League, vì thế nên chỉ cần tuyến giữa là đội bóng có thể theo kịp các đối thủ cạnh tranh.

Arsenal

Lauren chia sẻ trên tờ Goal: “Tuyến giữa Arsenal có nhiều cầu thủ đẳng cấp, chất lượng của hàng tiền vệ đội bóng có thể xem là hàng đầu Premier League”.

“Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott, Aaron Ramsey và Mesut Oezil đều là những tiền vệ đẳng cấp và nếu họ thi đấu hiệu quả thì Arsenal sẽ rất đáng sợ. Họ chỉ cần mua thêm một tiền đạo xuất sắc nữa là mọi thứ sẽ hoàn hảo”.

Xem thêm : James Rodriguez không nên rời Bernabeu