Henderson đạt đến tầm cao mới

Ngoại Hạng Anh

Gary Neville mới đây đã đưa ra những nhận định tốt về ngôi sao đang khoác áo Liverpool.


Tin liên quan

 Vidic gặp khó khăn khi làm quen với Man Utd

 Rashford nên tiếp tục chơi bóng thoải mái


Ngay trong những ngày đầu đặt chân đến Anfield, Henderson đã nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện khi liên tục được đưa ra sân đá chính.

Ngôi sao người Anh nắm giữ một vai trò rất quan trọng khi vừa là người kiến thiết lối chơi vừa là người giảm áp lực cho hàng phòng ngự. Công việc khó khăn là vậy nhưng Henderson vẫn hoàn thành tốt mỗi khi ra sân.

Henderson

Henderson

Sau khi Steven Gerrard chia tay đội bóng, Henderson lại có thêm một nhiệm vụ nữa là vực dậy tinh thần của cả đội khi gặp khó khăn, nói cho dễ hiểu là nhiệm vụ của một đội trưởng.

Công việc thì ngày càng nhiều nhưng Henderson không hề cho thấy dấu hiệu sa sút mà ngược lại anh ngày càng thi đấu tinh tế và hiệu quả hơn.

Theo nhận định của Gary Neville thì ngôi sao 26 tuổi đã tiến bộ nhiều so với mùa giải trước, những kỹ năng của anh giờ đây đã được cải thiện và đạt đến một đẳng cấp mới.

Henderson

Gary Neville chia sẻ: “Jordan Henderson đang chơi rất hay trong mùa giải này. Để được như vậy, cậu ấy đã cố gắng cải thiện kỹ năng cá nhân của mình trong suốt thời gian qua”.

“Từ chuyền bóng, sút xa, đá phạt, đánh đầu cho đến kỹ thuật qua người, Henderson đã nâng mọi kỹ năng của mình lên một đẳng cấp mới. Sự chăm chỉ của cậu ấy đã được đền đáp bằng màn trình diễn ấn tượng ở mùa này”.