Higuain tự tin tỏa sáng với thân hình béo ú

VDQG Ý

Chân sút người Argentina khẳng định anh có thể chơi tốt dù thân hình không chuẩn.


Tin liên quan

 Lão bà đủ sức thống trị trời Âu

 Higuain nói lên tình cảm với NHM Napoli


Sau khi rời Napoli để chuyển sang chơi cho Juventus, Gonzalo Higuain đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ của đội bóng cũ.

Họ đã lấy áo của Higuain vứt ra đường, xé, đốt, bỏ vào thùng rác… nhằm thể hiện sự tức giận của mình với việc chân sút người Argentina chuyển đến khoác áo Lão bà.

Higuain

Higuain

Giới truyền thông cũng nhân cơ hội này để tìm kiếm những thứ liên quan đến Higuain để viết bài, và một trong những thứ mà họ nhắm đến chính là thân hình ục ịch của mình.

Có lẽ vì không giữ chế độ ăn uống hợp lý nên cựu tiền đạo của Real Madrid đã bị tăng cân, dẫn đến việc thân hình ngày càng phình ra, nhất là ở phần bụng.

Nói về vấn đề này, Higuain cho biết anh sẽ cố gắng giảm cân. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình có thể chơi tốt dù thân hình có ục ịch đi chăng nữa.

Higuain

Gonzalo Higuain chia sẻ trên tờ Goal: “Mọi người nói rằng tôi quá mập nên tôi đã hạn chế ăn uống và luyện tập nhiều hơn để có được vóc dáng chuẩn trở lại”.

“Tuy nhiên, dù thân hình tôi thế nào cũng không liên quan đến khả năng ghi bàn của tôi. Tôi sẽ chứng mình cho mọi người thấy rằng mình có thể chơi tốt với thân hình bị đánh giá là mập ú”.