Hình ảnh quá “nóng” và phát ngôn sốc của cô gái 16 tuổi

Thể Thao & Cuộc Sống

SoiKeo.vn – Tuy mới 16 tuổi, nhưng cô nàng Nguyễn Như Lan đã liên tiếp “tung chiêu” để thu hút sự chú ý từ hình ảnh gợi cảm cho tới những phát ngôn gây sốc.

Hotgirl thách thức dân cư mạng bắt picachu 24h giờ qua cái tên mèo nice đang hot dần , tốn không ít giấy mực của báo chí và sự phản hồi khá đông đảo từ cộng mạng với bộ ảnh hóa thân vào nhân vật lịch sử Phan Kim Liên 16 tuổi hotgirl Mèo Nice nóng chưa từng thấy cũng không ít số người ném đá có những lời chỉ trích phê phán cho hotgirl khi còn nhỏ đã nổi loạn phong cách sexy quá đà của mình.
Hotgirl mèo nice tên thật là Nguyễn Lan Như , sinh ngày 22/11/2000 hiện đang làm mẫu, diễn viên quảng cáo và sống tại Hồ Chí Minh ,gương mặt dễ thương, vóc dáng hoàn hảo nên cô trở thành hiện tượng bão mạng trong thời gian sắp tới là điều dễ hiểu.
 
 
 Bộ ảnh Phan Kim Liên chưa kịp lắng xuống cơn sốt game picachu go đang rất hot với các bạn trẻ hiện nay, hotgirl mèo nice lại tiếp tục tung ra bộ ảnh game picachu khoe 3 vòng nóng bỏng chưa từng thấy thách thức fans bắt game khiến dân cự lần nữa 1 phen hoảng hồn với độ chịu chơi và táo bạo của cô nàng.
 
3 vòng siêu gợi cảm đầy đặn và khoe vòng eo con kiến khá đẹp.
 
 Mèo nice hứa hẹn là cái tên hot nhất năm 2016 và sẽ làm những cái bất ngờ dành tặng khán giả fans của cô…