Hotgirl nóng bỏng tung hoành đường phố Bangkok

Thể Thao & Cuộc Sống

NhanDinh.vn – Hãy leo lên chiếc te Tuk Tuk cùng cô nàng nóng bỏng dạo quanh đường phố Bangkok những ngày cuối hè nhé các chàng trai.

Nếu bạn là fan trung thành của ứng dụng Instagram và yêu thích các cô nàng nóng bỏng, hẳn không thể không biết đến đả nữ Angelina Boyko – một quý cô thành thị đích thực với những thước hình nude quyến rũ cùng những bài viết về phong cách sống, tình yêu và tư vấn thời trang thu hút trên blog cá nhân của cô nàng. Không chỉ là một blogger  nổi tiếng trong cộng đồng mạng, cô nàng còn là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng, thường cộng tác với các tạp chí về làm đẹp, thời trang quen thuộc như Cosmopolitan, Playboy,…. Mới đây nhất, Angelina đã có những shoot hình tuyệt đẹp ghi lại chuyến đi đáng nhớ của mình tới đất nước Thái Lan xinh đẹp.
16857a351a.png
 Với gần 11 ngàn lượt theo dõi, Angelina hiện nổi danh trên mạng xã hội Instagram với những tấm hình bán nude đầy gợi cảm, quyến rũ.
 168605f87a.png
 16863025fa.png
 168663af8a.png
Là một người mẫu không chuyên nhưng ánh mắt, biểu cảm và thần thái của cô rất sắc sảo, thu hút trong từng shoot ảnh.
 168691bc5b.png
 16872cf57e.png
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Ana DIas, Angelina hiện lên như một nàng thơ kiêu kỳ pha chút bướng bỉnh, gợi cảm và đầy khêu gợi.
 168752ad6b.png
 16878e5ec3.png
Angelina cho biết cô rất yêu thích công việc người mẫu nhưng không mong muốn theo đuổi sàn runway. Với cô, việc thực hiện những shoot hình gợi cảm tạo sự thú vị trong cuộc sống của mình cũng như lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời xuân sắc.