Iwobi vẫn chưa thể hiện hết khả năng

Ngoại Hạng Anh

Theo dự đoán của Giáo thì Iwobi sẽ còn chơi hay hơn nữa trong tương lai.


Tin liên quan

 Giáo sư tính đẩy Xhaka lên cao

 Wenger chiều chuộng cầu thủ quá mức


Trong thời gian qua, cái tên Alex Iwobi của Arsenal đã được nhắc đến nhiều không kém gì Marcus Rashford của Man Utd hay Iheanacho của Man City.

Ngôi sao trẻ này được ban huấn luyện cho ra mắt ở mùa giải 2015-2016, trong trận gặp Sheffield Wednesday ở vòng 16 đội League Cup. Mùa giải đó, anh đã được ra sân 21 lần và đóng góp 2 bàn thắng.

Iwobi

Iwobi

Tuy ra mắt vào năm ngoái nhưng đến gần đây, Iwobi mới chiếm được sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù không ghi được bàn nào nhưng ngôi sao này đã chơi rất xông xáo và mang về nhiều cơ hội ngon ăn cho đội nhà.

Giới chuyên môn sau khi chứng kiến Iwobi thi đấu trong thời gian qua đã hết lời ngợi khen và dự đoán anh sẽ trở thành trụ cột của Pháo thủ thành London trong tương lai gần.

Nói về cậu học trò trẻ tuổi của mình, huấn luyện viên Wenger cho rằng Iwobi vẫn còn nhiều tiềm năng nên chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Iwobi

Wenger chia sẻ: “Làm việc với Iwobi, tôi cảm nhận được tài năng của một ngôi sao lớn. Cậu ấy có thể chơi bóng độc lập nhưng cũng có thể phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội xung quanh để làm giãn đội hình đối phương”.

“Iwobi chỉ mới 20 tuổi, mọi thứ chỉ mới bắt đầu với cậu ấy. Theo dự đoán của tôi thì Iwobi sẽ còn chơi hay hơn nữa trong thời gian tới vì cậu ấy vẫn chưa cho thấy hết khả năng của mình”.