James Rodriguez không nên tự trách mình

Tây Ban Nha

Chiến lược gia người Ý đã đưa ra vài lời khuyên cho cậu học trò cũ của mình.


Tin liên quan

 Zidane nổi giận vì chỉ có được 1 điểm

 Varane cảm thấy tự tin khi chơi cho Real


Sau World Cup 2014, giá trị của James Rodriguez đã trở nên cực kỳ nổi tiếng. anh được vô số đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có cả Real Madrid. Và cũng chính đội bóng này là đội giành được chữ ký của James Rodriguez với mức giá không được tiết lộ.

Ngay khi vừa đến Real, tiền vệ người Colombia đã nhận được sự yêu mến của người hâm mộ cũng như sự tin tưởng của ban huấn luyện viên. Anh thường xuyên được Ancelotti tung ra sân trong đội hình của đội bóng.

James Rodriguez

James Rodriguez

Đáp lại sự tin tưởng của mọi người, James Rodriguez chơi rất cố gắng và đóng góp được nhiều thứ cho Los Blancos. Thế nhưng sau khi Ancelotti rời khỏi Bernabeu, anh lại không được trọng dụng nữa.

Cả  Rafael Benitez lẫn Zidane đều không đánh giá cao vai trò của Rodriguez. Họ thường xuyên để anh trên băng ghế dự bị để làm phương án dự phòng khi cần thiết.

Chứng kiến tình cảnh của cậu học trò cũ, huấn luyện viên Ancelotti đã đưa ra một vài lời khuyên để giúp anh nhanh chóng lấy lại phong độ.

James Rodriguez

Ancelotti chia sẻ trên tờ Goal: “Thật đáng buồn khi nhìn thấy cảnh James Rodriguez đánh mất phong độ vì phải ngồi dự bị quá nhiều. Đó là một sự lãng phí”.

“Nhưng James Rodriguez không nên oán trách bất kỳ ai, kể cả bản thân mình. Cậu ấy nên dành thời gian luyện tập để giành lấy một suất đá chính. Tôi biết James Rodriguez dư sức làm được điều đó nếu cậu ấy tập trung”.