Jurgen Klopp nói Anh có thể WIN Euro 2016 – nếu chỉ có Premier League đã có một kỳ nghỉ đông

Tin Bóng Đá Mới Nhất

Soi kèo – Jurgen Klopp nói Anh có thể WIN Euro 2016 – nếu chỉ có những trò chơi ít hơn trong mùa giải câu lạc bộ trong nước.

Người Đức, người đã qua như HLV của Liverpool trong tháng Mười sau bảy năm như ông chủ Borussia Dortmund, nghĩ rằng nó đau các đội tuyển quốc gia mà không có kỳ nghỉ đông cho Premier League, khi có trong các sư đoàn bóng đá lớn khác trên khắp châu Âu.

“Bạn có quá nhiều trò chơi, đó là chắc chắn”, Klopp nói Football Focus của BBC.

“Bạn không có giờ nghỉ, quá nhiều giải đấu. Ty le bong da 24h

“Tôi nghĩ mọi người đều biết đó không phải là cách (để thành công).

Jurgen Kloop
Jurgen Kloop

AFP / GettyRoy Hodgson nói với Gary Neville trong một quốc tế thân thiện giữa Anh và Bỉ tại sân vận động Wembley ở London vào ngày 02 tháng 6, 2012Roy Hodgson với Gary Neville: Không có nghỉ đông làm cho công việc của đội ngũ huấn luyện tuyển Anh thậm chí còn khó khăn hơn, Klopp nói
“Mọi người đều nghĩ Roy (Hodgson) sẽ dẫn các con trai cho đến tiêu đề, họ có những cầu thủ thực sự tốt.

“Nhưng chúng tôi không có nhiều đột phá trong một năm. Tất cả các đội khác có. Bạn có thể được (thành công) nhưng nó khó hơn nhiều.”

Theme Klopp là một trong những quen thuộc với nhiều nhà quản lý Anh. Ty le bong da hom nay

Đội tuyển Anh
Đội tuyển Anh

PA2014: Wayne Rooney của đội tuyển Anh trông thất vọng cùng với các đồng đội sau khi tiếng còi cuối cùng trong FIFA World Cup, Nhóm D trận đấu tại Estadio Sân vận động Mineirao, Belo Horizonte, Brazil.Crashed ra, một lần nữa: Wayne Rooney và đội tuyển Anh sau khi bị đá văng khỏi có khác Cúp thế giới
Sven-Goran Eriksson nói riêng thường xuyên thực hiện các trường hợp cho một kì nghỉ giữa mùa giải.

“Sẽ khó khăn hơn cho đội tuyển Anh so với các nước khác để làm tốt trong một giải đấu lớn, ” Eriksson cho biết trong năm 2011 khi ông còn quản lý tại Leicester City.

“Bạn phải có một break. Bạn cần phải cho mọi cầu thủ Premier League bảy ngày nữa để bay đến bất cứ nơi nào họ muốn. Họ có thể có ánh nắng mặt trời, thư giãn và sau đó một tuần chuẩn bị và sau đó bắt đầu một lần nữa.

Đội tuyển Anh
Đội tuyển Anh

MirrorpixSo gần: Anh ông chủ Sven-Goran Eriksson an ủi Rio Ferdinand sau khi Anh thua Brazil ở tứ kết World Cup 2002
“Owen Hargreaves là thích hợp nhất [trong các thử nghiệm trước khi World Cup 2002] vì anh đã có kỳ nghỉ đông dài [với Bayern Munich]. Uefa đã nghiên cứu y tế vào các thương tích trong các giải đấu lớn ở châu Âu từ tháng 1 đến cuối mùa giải.

“Anh là cao hơn với những vết thương hơn bất cứ ai khác. Bạn không biết, bởi vì Premier League muốn có trò chơi để được chơi tất cả các thời gian. Vì vậy, mọi người có thể xem nó ở khắp mọi nơi. ” Ty le bong da Anh