Kaka nhớ về những ngày ở Milan

VDQG Ý

Ngôi sao người Brazil đã chia sẻ tình cảm của mình với đội bóng cũ.


Tin liên quan

 Quaresma lọt vào mắt xanh của Milan

 AC Milan bất ngờ để ý đến Lukaku


Trong sự nghiệp của mình, Kaka đã được thi đấu cho một trong những câu lạc bộ mạnh nhất và giàu có nhất thế giới, đó là Real Madrid.

Thế nhưng đây không phải là câu lạc bộ mà Kaka đạt được nhiều thành công. Đội bóng đã đưa ngôi sao này đến với người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới chính là AC Milan.

Kaka

Kaka

Tại câu lạc bộ này, Kaka đã thi đấu thăng hoa. Anh luôn có mặt trong đội hình chính và thường xuyên đóng vai người hùng để mang về thắng lợi cho nửa đỏ thành Milan.

Vào thời điểm ấy, Kaka được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí nhiều tờ báo còn đánh giá là sẽ không ai có thể vượt qua anh trong 10 năm nữa.

Có thể nói khoảng thời gian chơi cho AC Milan là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với Kaka, vậy nên chẳng có gì là khi anh dành nhiều tình cảm cho câu lạc bộ này dù đã chia tay từ lâu.

Kaka

Kaka chia sẻ với phóng viên: “Ở AC Milan, tôi đã có được những điều tuyệt vời nhất. Tôi có những người bạn tốt, những bàn thắng đẹp và những danh hiệu lớn, điều mà tất cả các cầu thủ đều mong muốn”.

“Tôi luôn nhớ cảm giác tuyệt vời khi được chơi trong màu áo AC Milan. Mỗi lần nhớ về nó, tôi cảm thấy rất phấn khích. Tôi luôn ước mình có thể được tận hưởng điều đó thêm một lần nữa”.