Lão bà không thu phục Higuain bằng tiền

VDQG Ý

Đại diện của Higuain khẳng định thân chủ mình không đến Juve vì tiền lương.

Là một trong những chân sút chủ lực của Napoli nên khi Higuain quyết định rời đội bóng để đến Juventus thì anh đã bị người hâm mộ phản đối một cách kịch liệt.

Nhiều cổ động viên Napoli đã tỏ thái độ tức giận bằng cách đốt áo của tiền đạo này, một vài ngày thì đăng tải hình ảnh chiếc áo bị xé nét lên mạng xã hội kèm theo dòng chữ “Kẻ phản bội” để chỉ trích ngôi sao người Argentina.

Higuain

Higuain

Phần lớn những người yêu mến Napoli đều cho rằng Higuain vì tham lam nên mới đầu quân cho Lão bà để được hưởng mức lương cao hơn lúc trước.

Nghe được những lời không hay về thân chủ, người đại diện của Higuain đã lên tiếng khẳng định chân sút người Argentina không hề tham tiền như lời đồn.

Nicolas Higuain cho biết: “Napoli đã đưa ra mức lương cao hơn Juventus nhiều nhưng chúng tôi vẫn giữ nguyên quyết định của mình”.

Higuain

“Đối với Higuain, tiền bạc không phải là vấn đề nên không có chuyện cậu ấy đầu quân cho Juventus vì lương bổng. Cậu ấy yêu mến Juve nên mới quyết định đầu quân cho họ”.

“Ngoài ra, những kế hoạch của Juventus cũng khiến cho Higuain bị mê hoặc nên cậu ấy ngay lập tức đồng ý chuyển đội khi nhận được lời mời từ Juve”.

Xem thêm : Verratti muốn vô địch Champions League