Mahrez không thích báo chí Anh

Chỉ Có Ở Soi Kèo

Tiền vệ của Leicester cho rằng các tờ báo ở Anh hay phóng đại mọi thứ một cách quá đáng.


Tin liên quan

 Pogba nên chơi ở vị trí tiền vệ công

 Stones không lo nghĩ về số tiền 50 triệu bảng


Ở xứ sở sương mù, các giải đấu bóng đá của họ thường thu hút rất nhiều sự quan tâm, nhất là Premier League, nơi tụ họp của 20 câu lạc bộ hàng đầu nước Anh.

Sự nổi tiếng của Premier League giúp cho các tờ báo bóng đá được hưởng lợi rất nhiều. Những bài viết của họ thường đạt số lượt xem cao và nhiều tờ đã trở thành những thương hiệu lớn nhờ vào bóng đá.

Mahrez

Mahrez

Chính vì những lợi ích mà bóng đá mang lại mà các tờ báo liên quan đến môn thể thao này ngày càng nhiều, kéo theo đó là sự hỗ tạp của các thông tin.

Dù là khoảng thời gian của mùa giải chính thức hay là kỳ chuyển nhượng, báo chí Anh vẫn có những câu chuyện hết sức hấp dẫn, từ những thứ nhỏ nhất cũng có thể được họ biến thành vấn đề gây tranh cãi.

Theo chia sẻ của Mahrez thì báo chí Anh rất hay làm quá mọi chuyện để thu hút sự quan tâm của người đọc, điều đó khiến anh cảm thấy khó chịu.

Mahrez

Mahrez cho hay: “Nói thật là ở Anh, các tờ báo đều thổi phồng mọi thứ một cách quá đáng. Chỉ một tình huống không có gì đáng nói, họ cũng có thể tạo ra một cuộc tranh cãi lớn với những phân tích vô lý của mình”.

“Cái cách mà báo chí Anh nhận xét về các cầu thủ cũng không tốt. Họ sẵn sàng đưa một cầu thủ lên cao khi chơi tốt và sau đó chỉ trích thậm tệ nếu họ sa sú phong độ. Tôi thật sự không thích cách làm của họ một chút nào”.