Mất Messi là một tổn thất lớn

Tây Ban Nha

Ngôi sao đang chơi cho Barca khẳng định mất Messi là một tổn thất lớn cho bóng đá.

Nói về Lionel Messi, bất kỳ người hâm mộ túc cầu nào cũng biết anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Messi chính là nhân tốt quan trọng nhất trong đội hình của Barcelona. Nếu không có anh, đội chủ sân Nou Camp chưa chắc gì có thể làm chủ nhiều đấu trường như hiện tại.

Messi

Messi

Mặc dù là một cầu thủ nổi tiếng, nhưng hình ảnh của Messi thường đi cùng với những câu chuyện không mấy tốt đẹp, và gần đây nhất là vụ việc trốn thuế của anh.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà siêu sao người Argentina phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau, điều đó khiến cho những người yêu mến anh vô cùng lo lắng.

Họ cho rằng biết đâu chừng, Messi sẽ không thể chịu đựng được nữa và quyết định nói lời chia tay với bóng đá sớm hơn dự định. Nghĩ đến chuyện đó, Neymar cảm thấy rất buồn lòng.

Messi

Neymar chia sẻ: “Tôi không muốn tưởng tượng cảnh Messi không còn chơi bóng nữa. Đó sẽ là một tổn thất lớn đối với Barcelona nói riêng và bóng đá thế giới nói chung”.

“Messi là người đã mang lại luồng gió mới cho bóng đá hiện đại, anh ấy đã thay đổi nhiều thứ bằng chính khả năng của mình. Nếu không có Messi, chúng ta sẽ không còn được chứng kiến những trận đấu khó tin, vượt qua dự đoán của tất cả mọi người nữa”.

Xem thêm : Juve đưa Arda Turan vào danh sách mua sắm