Messi vẫn chơi ở La Liga như bình thường

Tây Ban Nha

Chủ tịch của La Liga cho biết ông luôn chào đón Bọ chét chơi ở giải đấu này.

Có thể nói hè năm nay là khoảng thời gian xui xẻo đối với siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, Lionel Messi khi anh liên tục gặp phải chuyện buồn.

Messi cùng đội tuyển Argentina tham dự kỳ Copa America 2016 với tư cách là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, thế nhưng họ lại một lần nữa bỏ lỡ nó.

Messi

Messi

Sau thất bại đáng tiếc ở Copa America, Messi dính vào rắc rối liên quan đến việc trốn thuế. Sau một thời gian điều tra kỹ lưỡng, anh đã bị tòa tuyên án 21 tháng tù.

Thế nhưng, siêu sao người Argentina vẫn sẽ được tại ngoại nếu đóng đủ tiền phạt. Tuy nhiên, điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Messi và khiến nguy cơ được thi đấu của anh tại La Liga bị lung lay.

Nhiều tờ báo cũng nói về khả năng Lionel Messi có thể không được chơi ở La Liga nữa, nhưng chủ tịch Tebas đã khẳng định không bao giờ có chuyện đó.

Messi

Tebas nói trên tờ Goal: “Về chuyện của Messi, tôi không hề xem cậu ấy là người xấu hay gì cả. Cậu ấy vẫn được chơi ở La Liga như những mùa giải trước”.

“Messi là một trong những gương mặt đáng giá của La Liga nên không thể nào loại bỏ cậu ấy dễ dàng như vậy được. Tôi rất vui khi được hợp tác với Messi thêm nhiều năm nữa”.

Xem thêm : The Citizens quyết tâm sở hữu Leroy Sane