Moggi bực mình với sự chần chừ của Juve

VDQG Ý

Cựu giám đốc của Juve cho biết ông sẽ bán Pogba ngay lập tức nếu còn làm việc.

Không chỉ là một tiền vệ trẻ tài năng, Paul Pogba giờ đây đã trở thành một trong những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao nhất ở Châu Âu.

Giá trị của ngôi sao người qua mỗi mùa giải cứ thế tăng lên và tính cho tới thời điểm hiện tại thì đã đạt đến con số 100 triệu bảng.

Pogba

Pogba

Nghe thì thấy có vẻ bất hợp lý nhưng theo báo chí đưa tin thì đây chính là mức giá mà nửa đỏ thành Manchester dành cho tiền vệ trẻ này.

Tuy không biết thực hư thế nào như nếu Juventus đồng ý bán Pogba thì số tiền mà họ nhận được chắc chắn sẽ rất lớn, thế nhưng cho đến giờ họ vẫn còn đang chần chừ.

Chứng kiến cảnh đó, cựu giám đốc Luciano Moggi cảm thấy rất bực mình. Ông nói rằng nếu mình còn làm việc thì Pogba đã bị bán từ lâu rồi.

Pogba

Luciano Moggi phát biểu: “Paul Pogba là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế bằng những ngôi sao chất lượng khác. Có rất nhiều người có thể chơi được như cậu ấy”.

“Nếu là tôi, tôi sẽ bán Pogba ngay lập tức để thu về 100 triệu và với số tiền đó, tôi sẽ cải thiện cả đội hình chứ không chỉ cho riêng hàng công”.

Xem thêm : Klopp không hối hận vì đã đuổi Sakho