Mourinho phá hoại hình ảnh của Real

Tây Ban Nha

Trung vệ của Real thừa nhận Mourinho đã làm cho hình ảnh của đội bóng trở nên xấu xí.


Tin liên quan

 Morata muốn đến Chelsea nhưng không được

 Los Blancos chắc chắn sẽ vô địch La Liga


Là một đội bóng có danh tiếng bậc nhất thế giới nên mọi việc xảy ra ở Real Madrid đều được giới truyền thông và báo chí khai thác tối đa.

Bản thân các cầu thủ và những người làm việc ở Real Madrid biết rõ việc mình bị soi mói nên luôn tìm cách giữ hình ảnh đẹp nhất trên sân cỏ.

Mourinho

Mourinho

Thế nhưng khi Jose Mourinho nhậm chức, những hình ảnh tốt đẹp mà Kền Kền Trắng cố gắng xây dựng đều bị phá nát. Nhà cầm quân này không chỉ làm xấu mặt đội bóng bằng những phát biểu ngông cuồng mà còn khiến các cầu thủ gây gổ với nhau.

Vào thời điểm đó, Los Blancos của “Người đặc biệt” đã để lại rất nhiều ấn tượng xấu trong lòng mọi người, kể cả các cổ động viên trung thành của họ.

Chính Pepe cũng đã thừa nhận Real Madrid dưới thời Mourinho đã trở thành một đội bóng xấu xa, luôn bị mọi người căm ghét và chỉ trích.

Mourinho

Pepe nói trên tờ Goal: “Ở thời điểm Mourinho dẫn dắt Real, tôi và các đồng đội đã bị mọi người ghét bỏ vì những phát biểu ngông cuồng của ông ấy”.

“Hình ảnh của Real khi ấy đã đi xuống một cách thậm tệ, thật may là sau đó Ancelotti đã nhậm chức và thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn”.