Moyes nói về thử thách lớn nhất của các HLV

Chỉ Có Ở Soi Kèo

Thuyền trưởng của Sunderland cho rằng vô địch Premier League là điều khó khăn nhất.

Châu Âu vốn được xem là nơi có nền bóng đá phát triển nhất thế giới nên việc lục địa này có nhiều giải đấu lớn thu hút người hâm mộ cũng là điều dễ hiểu.

La Liga, Premier League, Ligue 1, Serie A, Bundesliga hiện đang là 5 giải đấu nổi tiếng nhất Châu Âu. Ngoài ra còn có một vài giải đấu nổi bật khác như Eredivisie của Hà Lan, Turkcell Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ hay Primeira Liga của Bồ Đào Nha…

David Moyes

David Moyes

Trong số những cái tên kể trên thì Premier League được đánh giá là khắc nghiệt nhất bởi chất lượng của các đội bóng ở đây không chênh lệch nhiều, ngoài ra lịch thi đấu còn rất đặc làm cho cuộc đua trở nên khó đoán.

Đến huấn luyện viên Mourinho và Jurgen Klopp, những người đã từng thành công ở các giải khác cũng phải thừa nhận Premier League là một “chiến trường” thật sự, nơi chỉ dành cho những người giỏi nhất.

Chính vì sự khắc nghiệt của giải đấu mà huấn luyện viên David Moyes cho rằng việc giành chức vô địch ở Premier League là thử thách khó khăn nhất với các nhà cầm quân.

David Moyes

David Moyes chia sẻ: “Nếu không làm việc ở Premier League thì bạn không thể tưởng tượng ra những sự khó khăn mà một huấn luyện viên phải trải qua trong quá trình giúp đội bóng lên ngôi”.

“Ở các giải đấu khác, bạn có thể vô địch mà không cần suy nghĩ quá nhiều nhờ có đội hình mạnh nhưng ở Premier League thì bạn phải dốc hết sức mình vì các đối thủ cạnh tranh không hề thua kém bạn về mọi mặt và họ luôn chờ đợi cơ hội để giành lấy vị trí của bạn”.

Xem thêm : Pháo thủ nên dứt khoát chia tay Wenger