MU phạt lương, tống cổ Martial, Chelsea nhận tin sét đánh

Tin Bóng Đá Mới Nhất

MU phạt lương, tống khứ Anthony Martial trước khi chợ Premier League đóng cửa ít ngày tới, trong khi Chelsea nhận tin xấu từ siêu bom tấn Milinkovic-Savic.

MU phạt lương, tống cổ Martial

Báo chí Anh loan tin, không chỉ phạt 2 tuần lương, MU muốn tống khứ Anthony Martial trước hạn chót chuyển nhượng hè 2018 của Premier League (9/8).

MU phạt lương, tống cổ Martial, Chelsea nhận tin sét đánh
MU muốn bán gấp Martial để kịp tậu thêm tân binh vào giờ chót

Mourinho rất tức giận với ngôi sao người Pháp, và vốn muốn bán Martial thật nhanh để có tiền mua sắm. Những gì đang xảy ra cho thấy lương duyên đôi bên chấm dứt trong ít ngày tới, sau khi Martial bỏ về để chào đón đứa con thứ 2 ra đi, và không quay lại tour du đấu Mỹ cũng MU.

Trước đó, Martial được cho đã đưa ra yêu cầu muốn rời Old Trafford.

Khi được hỏi khi nào thì Martial tái gia nhập đội sau khi MU kết thúc những ngày “kiếm tiền” cho CLB trên đất Mỹ bằng chiến thắng 2-1 trước Real Madrid, Mourinho bực bội đáp: “Tôi không biết”.

Vì hành đồng vô tổ chức vô Martial, MU sẽ phạt anh 2 tuần lương, tương đương 180.000 bảng. Còn Mourinho cho thấy không thể chấp nhận chân sút này với một thái độ như thế. Báo chí Anh hiểu rằng, MU sẵn sàng bán Martial và 70 triệu là con số họ muốn thu về, với mục tiêu có thể kịp đưa Ivan Perisic từ Inter về.

Trong khi đả kích tinh thần kém của Martial, Mourinho dành sự khen ngợi đến Rashford, Jones và Lukaku, những người quyết định cắt ngắn bớt 3 ngày kỳ nghỉ của mình để về tập trung sớm với MU.

Chelsea nhận tin xấu từ Milinkovic-Savic

Milankovic-Savic vốn là một mục tiêu từ lâu của MU nhưng Chelsea với việc có tân thuyền trưởng Sarri đến từ Napoli, được loan báo sẵn sàng chi đậm để đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ này.

MU phạt lương, tống cổ Martial, Chelsea nhận tin sét đánh
Chelsea muốn thắng MU nhưng Milinkovic-Savic không có ý định đến Stamford Bridge

Cụ thể hơn, Chelsea đưa ra lời đề nghị 115 triệu euro, cộng thêm Charly Musonda để thuyết phục Lazio nhả người.

Ngoài thái độ vững vàng của đại diện Serie A, không có ý định bán và nếu buộc phải làm điều đó thì họ sẽ không chấp nhận dưới giá 150 triệu euro.

Nhưng, Chelsea nhận tin còn xấu hơn, Milinkovic-Savic không có ý định gia nhập sân Stamford Bridge và nếu có rời Lazio thì nơi anh muốn đến là Real Madrid hoặc Juventus mà thôi.

L.H