Naby Keita từ chối Arsenal vì thầy cũ

VDQG Đức

Tiền vệ 21 tuổi đã chia sẻ lý do vì sao anh không chấp nhận lời mời của Arsenal.


Tin liên quan

 Koscielny là linh hồn của hàng phòng ngự

 Wenger không muốn đi vào vết xe đổ


Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Pháo thủ thành London tuy khá kín tiếng nhưng họ vẫn có được những bản hợp đồng chất lượng như Xhaka và Mustafi…

Ngoài những cái tên đã chiêu mộ thành công ra, Arsenal cũng đã để cho không ít ngôi sao được đánh giá cao tuột khỏi tầm tay của mình và Naby Keita là một trong số đó.

Keita

Keita

Tiền vệ này đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong hai năm gắn bó với câu lạc bộ Red Bull Salzburg. Theo số liệu thống kê thì anh đã ghi đến 10 bàn và có 8 đường kiến tạo chỉ với 23 lần ra sân ở mùa trước.

Ấn tượng với khả năng của Keita, ban lãnh đạo Arsenal đã cử người sang đàm phán. Mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả đạt được lại là thất bại vì Keita đã đồng ý đầu quân cho Leipzig.

Chia sẻ trên tờ The Guardian, tiền vệ người Guinee đã nói rằng anh không thể đến sân Emirates vì nhận được lời mời từ ông thầy cũ.

Keita

Naby Keita cho hay: “Wenger đã nói chuyện với tôi và cố gắng thuyết phục tôi đầu quân cho Arsenal, nhưng lúc ấy tôi lại nhận được lời mời của huấn luyện viên Ralf”.

“Tôi và ông ấy đã từng làm việc với nhau và ông ấy đối xử với tôi rất tốt. Vì thế nên tôi muốn tiếp tục hợp tác với Ralf ở Leipzig để cải thiện bản thân mình trước khi đến một đội bóng lớn như Arsenal”.