Neymar cảm ơn sự giúp đỡ của Messi

Tây Ban Nha

Ngôi sao của Barca cho biết anh thi đấu tốt là nhờ vào sự hỗ trợ của “Bọ chét”.

Khi mới đặt chân đến Nou Camp, Neymar đã phải nhận nhiều ánh mắt nghi ngờ về năng lực cũng như khả năng tỏa sáng trong màu áo của đội bóng.

Nhưng chỉ sau một vài trận đấu, Neymar đã chứng minh cho mọi người thấy Barcelona không hề sai khi bỏ tiền ra đều chiêu mộ mình.

Neymar và Messi

Neymar và Messi

Sau khi Suarez đến Nou Camp, Neymar và Messi đã cùng với người đồng đội mới tạo nên bộ ba tấn công mang tên MSN. Đây là bộ ba được giới chuyên môn đánh giá là nguy hiểm nhất trong thời điểm hiện tại.

Tuy khả năng không bằng Messi và Suarez nhưng Neymar vẫn chơi rất tốt trên hàng công và hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn của một tiền đạo. Những nỗ lực của anh đã được đền đáp bằng việc lọt vào top 3 đề cử và sau đó giành danh hiệu Quả bóng đồng 2015.

Theo chia sẻ của ngôi sao người Brazil thì anh có thể đạt được thành tích ấn tượng như vậy là nhờ sự hỗ trợ Lionel Messi.

Neymar và Messi

Neymar chia sẻ trên Sky Sport: “Trên hàng công của Barca, tôi là người có trình độ thấp nhất. Tất cả những người khác thuộc hàng đẳng cấp và tôi rất ngưỡng mộ họ”.

“Không chỉ ngưỡng mộ và mà tôi còn biết ơn các đồng đội của mình, nhất là Lionel Messi. Anh ấy luôn cố gắng tạo cơ hội cho tôi ghi bàn nhiều nhất có thể. Nếu không có Messi, tôi sẽ khó lòng đạt được thành tích cao trong mùa giải 2015-2016”.

Xem thêm : Hazard sẽ xuất sắc hơn ở mùa giải mới