Nhận Định Soi Kèo 29/07 06:05 Bayern Munich – Man City

Nhận Định Bóng Đá

International Champions Cup 2018, cuộc tái ngộ với Bayern Munich là cơ hội cuối để HLV Pep Guardiola tập dượt cho trận đấu tranh siêu cúp Anh với Chelsea.

Man City đang tiến gần tới cú hat-trick thất bại trong loạt trận giao hữu tại ICC Cup 2018. Sau khi để thua Dortmund 0-1, đoàn quân của Pep thua tiếp Liverpool 1-2 và nếu tiếp tục bại trận trước Bayern Munich, Man City sẽ khép lại tour du đấu mùa Hè với thành tích toàn thua.

Nhận định bóng đá Bayern Munich – Man City: Tái ngộ “Hùm xám”, chạy đà Siêu cúp Anh - 1

Man City cần một kết quả tốt trước Bayern

Việc đương kim vô địch Permier League thi đấu không tốt ở tour du đấu hè 2018 là điều đã được dự báo từ trước bởi họ mất quá nhiều trụ cột do vừa tham dự VCK World Cup 2018. Tính tổng cộng, có tới 14 cầu thủ quan trọng chưa thể tập trung trong số này có Walker, Fernandinho, De Bruyne, D.Silva, Sterling, Aguero, Jesus…

Bởi vậy, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng một đội hình chắp vá với nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, sự góp mặt của Leroy Sane, Bernando Silva và đặc biệt là tân binh Riyad Mahrez vẫn sẽ giúp ông thầy Tây Ban Nha thắp lên một chút hy vọng trước cuộc đấu với “hùm xám” Bavaria

Ở bên kia chiến tuyến, Bayern Munich lúc này đang đặt quyến tâm rất cao giành chiến thắng. HLV Niko Kovac trong những ngày đầu tiếp quản đội bóng tất nhiên muốn gây ấn tượng mạnh với các CĐV Bayern.

Được biết, Bayern cũng chưa chào đón sự trở lại của phần lớn cầu thủ thuộc đội hình chính. Mặc dù vậy, “hùm xám” vẫn có những cầu thủ trụ cột ở các tuyến như Javi Martinez, Alaba, Robben, Ribery, Wagner, Coman, hay thậm chí là đôi cánh huyền thoại một thời Robben-Ribéry nhiều khả năng sẽ có mặt ở trong đội hình xuất phát.

Dự kiến, nếu như Man City tiếp tục thất bại, họ sẽ khiến tình hình trở nên khó khăn khi chỉ còn 1 tuần nữa là đến trận trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea vào ngày 5/8.

Một kết quả hòa sẽ làm hài lòng của cả 2 bên nhưng lực lượng của Man City đang thua kém hơn khá nhiều so với đối thủ. Vì thế, một trận thua nữa dành cho nhà đương kim vô địch Premier League sẽ là điều được tính đến.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Đội hình dự kiến:

Byern Munich (4-3-3): Ulreich – Rafinha, Stanisic, J.Martinez, Alaba – Will, Renato Sanches, Shabani – Gnabry, Robben, Ribery.

Man City (4-3-3): Bravo – E.Garcia, Humphreys, Laporte, Zinchenko – Foden, Brahim Diaz, Pozo – Mahrez, Sane, Nmecha.

Thông tin lực lượng:

Bayern Munich: James Rodriguez và Manuel Neuer không được gọi. Boateng và Hummels vắng mặt.

Man City: Vắng Ederson, Stones, Otamendi, Kompany, Walker, Fernandinho, Gündogan, Delph, De Bruyne, D.Silva, Sterling, Aguero, G.Jesus (chưa tập trung), Mangala, Danilo (chấn thương).

MU đấu Liverpool: Triệu fan chờ Fred 52 triệu bảng ra mắt