Nhận Định Soi Kèo 01/12 22:00 Man City – Bournemouth

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Cái thành công nhất của Pep là ông tạo ra được sự cạnh tranh lành mạnh. Lực lượng trên hàng công của Man City là cực dày. Cuộc chiến để giành vị trí đá chính rất khốc liệt. Nhưng những Raheem Sterling, Leroy Sane, Riyad Mahrez, Bernardo Silva, David Silva, Sergio Aguero hay Gabriel Jesus cạnh tranh lành mạnh để có suất đá chính. Sự cạnh tranh đó kéo theo sự tiến bộ chung của từng cá nhân, đặc biệt là Sterling. Ngôi sao người Anh đã chơi rất bùng nổ từ đầu mùa.
Bournemouth từng là hiện tượng của mùa giải này. Tuy nhiên, thời gian gần đây đội quân của HLV Eddie Howe đã không còn duy trì được phong độ cao. Bằng chứng là 3 vòng gần nhất, Bournemouth toàn thua. Gây thất vọng nhất là thất bại 1-2 trước đội bóng từng chìm trong cuộc khủng hoảng Newcastle. Bournemouth có lẽ vẫn chỉ như hầu hết các hiện tượng khác ở Premier League. Nghĩa là chỉ nổi lên được trong một giai đoạn nhất định, rồi sau đó cứ đuối dần.
Ba lần gần nhất đến Etihad, Bournemouth thua cả 3 và thủng lưới tận 13 bàn. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra. Man City rất có thể sẽ đánh bại Bournemouth để gây sức ép lên Liverpool trong trận đấu muộn đêm Chủ nhật. Đội quân của Pep nhiều khả năng sẽ gia tăng cách biệt điểm số với The Kop khi Liverpool phải gặp Everton trong trận derby Merseyside.
Man City nguy hiểm trên sân nhà
Dưới thời Pep Guardiola, Man City cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà. Bằng chứng là kể từ khi Pep lên dẫn dắt CLB, Man xanh đã ghi 125 bàn trên sân nhà ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong giai đoạn này. Thậm chí, số bàn thắng trên sân nhà của Man City còn nhiều hơn tổng số bàn của Bournemouth tại Premier League kể từ mùa 2016/17 tới nay.
THÔNG TIN
– Man City: Vắng Bravo, De Bruyne, Mangala và Mendy do chấn thương.
– Bournemouth: Vắng Smith do chấn thương. Lerma bị treo giò.
– Man City thắng 10, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
– 14/20 trận gần nhất của của Man City có tối thiểu 3 bàn thắng.
– 14/20 trận gần nhất của Bournemouth cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.
– Bournemouth thắng 8, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 17/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1. 17/20 trận gần nhất của Bournemouth có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn thắng hiệp 1.