Nhận Định Soi Kèo 03/10 02:00 CSKA Moscow – Real Madrid

Nhận Định Bóng Đá

Giống như nhiều đội bóng Nga, CSKA Moscow luôn thiếu chắc chắn trong phòng ngự và đó là điều họ lo ngại khi giáp mặt Real Madrid. Cái duyên ghi bàn ở Champions League là yếu tố Real Madrid được đánh giá cao, trong cuộc so tài ở VEB Arena đêm nay.

Dù được đánh giá cao hơn bởi độ già giơ tại Champions League, đặc biệt sau trận thắng 3-0 trước Roma ở trận “mở hàng” tại giải đấu này, nhưng chuyến hành quân đến nước Nga của thầy trò ông Lopetegui tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Không loại trừ khả năng Real sẽ bị mất điểm, trong bối cảnh các cầu thủ chưa kịp phục hồi về cả thể lực lẫn tinh thần sau trận derby Madrid cuối tuần qua.

200 – Tiền đạo Benzema chỉ còn cách cột mốc 200 bàn thắng cho Real trên mọi mặt trận đúng 3 pha lập công. Anh hiện đã có 197 lần “nổ súng” và sẽ cán mốc 200 nếu lập hattrick vào lưới CSKA Moscow đêm nay.
THÔNG TIN XUNG QUANH
– CSKA: Vắng Viktor Vasin, Aleksandr Makarov, Konstantin Kuchaev, Kristijan Bistrovic và Hoerdur Magnusson do chấn thương.
– Real Madrid: Vắng Gareth Bale, Isco, Sergio Ramos và Marcelo do chấn thương.
– Theo tỷ lệ châu Á, CSKA thắng 5, hòa 1, chỉ thua 1/7 trận gần đây và thắng 2, thua 4/6 trận sân nhà mới nhất.
– Theo tỷ lệ châu Á, Real thắng 1, thua 4/5 trận gần đây và cũng thua 4, thắng 1/5 trận sân khách mới nhất.
2 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều chỉ có 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ở 4/5 trận gần đây của CSKA Mowcow và 4/5 trận mới nhất của Real Madrid xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này dễ xỉu bàn thắng ở hiệp 1.