Nhận Định Soi Kèo 03/12 23:15 Liverpool – Everton

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Everton trong trận derby vùng Merseyside. Đối thủ của Liverpool cũng đang chơi rất tốt, 7 vòng gần nhất Everton chỉ thua 1 và giành tới 5 chiến thắng. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.
Mặc dù Everton đang đạt phong độ khá cao, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn Liverpool. Phải chơi bóng ở Anfield, có lẽ một trận hòa đã là thành công với đội chủ sân Goodison Park.

Adam Lallana đã trở lại tập luyện vào thứ 5 và có thể ngồi dự bị trước Everton, những trụ cột còn lại của đội bóng thành phố Cảng đều rất khỏe mạnh.
Jordan Henderson không thể ra sân trước Everton vì án treo giò 1 trận.

Thống kê ấn tượng

17 – Trong 17 trận gần nhất trước Everton trên mọi đấu trường Liverpool không thua, trong đó có 8 chiến thắng và 9 trận hòa.18 – Trong 18 trận gần nhất làm khách trên sân Anfield, Everton không thắng, trong đó có 9 trận hòa và 9 thất bại. Chiến thắng gần nhất của Everton tại Anfield đến vào tháng 9 năm 1999.
5 – Liverpool chỉ nhận 5 bàn thua sau 15 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự giải đấu của họ.
10 – Trong 11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool giữ sạch lưới tới 10 lần.
0 – HLV Jurgen Klopp chưa bao giờ đánh bại Marco Silva của Everton tại Premier League, 2 lần đụng độ trước đó ông hòa 1 và thua 1.