Nhận Định Soi Kèo 04/11 02:45 Rayo Vallecano – Barcelona

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Hàng thủ Atletico không còn thực sự chắc chắn như những năm đầu triều đại của HLV Diego Simeone. Nhưng ở trận đấu tối nay, thủ môn Jan Oblak có cơ hội cao để giữ sạch lưới.
Sau 10 vòng đấu, Atletico mới chỉ phải nhận vỏn vẹn 5 bàn thua, chính là hàng thủ hay nhất La Liga 2018/19. Hôm 24/10, Atletico đã chịu một thảm bại ô danh khi thua Dortmund tới 0-4 tại Champions League, nhưng chắc chắn thầy trò HLV Simeone đã có một bài học đáng giá.
Ở đấu trường trong nước, Atletico vẫn sạch lưới tới 6/7 trận đấu gần nhất tại La Liga và Cúp Nhà Vua, kể cả trước các đối thủ mạnh như Real Madrid, Betis và Sociedad. Chỉ cần Atletico tập trung, rất khó cho mọi đối thủ có thể xuyên phá mành lưới của họ.
Tuy Leganes có hàng công không đến nỗi quá tệ (đã có 8 bàn/10 trận La Liga mùa này), nhưng đội bóng này lại gặp dớp trước mành lưới Atletico. Trong 8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Leganes chỉ ghi nổi đúng 2 bàn thắng vào lưới Atletico, đều đến trong chiến thắng 2-0 vào tháng 2/2002 tại giải hạng hai Tây Ban Nha. 7 trận còn lại, ở bên dưới chữ Leganes trên bảng điện tử chỉ là con số “0”.
Tỷ lệ cược (tham khảo) cho cửa Atletico thắng và sạch lưới lên tới 2,43 (đặt 1 ăn 2,43). Nhưng tỷ lệ cược Atletico sạch lưới chỉ là 1,87 – thấp hơn hẳn. Chưa biết đội khách có thể đánh bại Leganes hay không, nhưng cửa Atletico trắng lưới sáng nhất.