Nhận Định Soi Kèo 07/10 22:30 Liverpool – Man City

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh

Man City sẽ không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne, Benjamin Mendy dù cả hai đã trở lại tập luyện, Ilkay Gundogan sẽ phải kiểm tra thể lực để có quyết định sẽ tha dự hay vắng mặt, trong khi đó Fabian Delph chắc chắn sẽ vắng mặt. Bên phía Liverpool, Naby Keita đã ổn dù gặp chấn thương ở trận thua Napoli vào giữa tuần, Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain thì vẫn chưa thể trở lại.

Liverpool đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu này nhờ lợi thế sân nhà, nơi họ đang có chuỗi 17 trận bất bại trước Man City. Dẫu vậy huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn tỏ ra đầy thận trọng, phát biểu trước trận ông nói: “Tôi không nghĩ rằng trận đấu ở thời điểm này có ý nghĩa quyết định danh hiệu vô địch. Manchester City luôn luôn là đối thủ khó khăn, ngay cả khi chúng tôi đã giành 3-0 trong Champion League. Trong chiến thắng 4-3 năn ngoái, họ đã chơi rất tốt, ngay cả khi bị dẫn tới 4-1, họ cũng không bỏ cuộc”.

Về phần Guardiola, ông ca ngợi hết lời Liverpool như điều ông thường làm với các đối thủ mỗi khi Man City làm khách trước các đội bóng ở Premier League. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành nhiều sự khen ngợi cho Klopp, một trong những đối thủ nặng ký nhất trong sự nghiệp của Guardiola cho tới thời điểm này. Tất nhiên, sự ca ngợi của Guardiola không ảnh hưởng tới sự chuẩn bị cùng tham vọng chiến thắng, đội bóng này vẫn sẽ giữ phong cách kiểm soát bóng nhiều và lối chơi tấn công quen thuộc.

Liverpool đang có chuỗi trận rất tốt trên sân nhà, với 24 trận bất bại, Man City sẽ gặp nhiều thách thức ở trận đấu này. Cơ hội chiến thắng của Liverpool đang nhỉnh hơn Man City, nhưng không nhiều. Có khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với một tỉ số hòa.