Nhận Định Soi Kèo 13/12 03:00 BSC Young Boys – Juventus

Nhận Định Bóng Đá

Vì vậy, dù phải thi đấu trên đất Thụy Sỹ, Juventus vẫn được đánh giá cao hơn hẳn kể cả khi Young Boys không phải đối thủ dễ chơi trên sân nhà. Mùa này, thầy trò HLV Seoane mới chỉ thua 2 trận tại tổ ấm (thắng 8, hòa 2). Tuy nhiên, một khi thầy trò Allegri cần 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu thì Young Boys xem ra khó lòng ngăn cản.

Thực tế, ở trận lượt đi, dù không cầ bung hết sức, Juventus vẫn dễ dàng đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0. Thời điểm hiện tại, Lão bà còn trở nên đáng sợ hơn nhiều. Tính cả trận thắng Inter Milan cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Allegri đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với ngôi đầu vững chắc ở Serie A, Bianconeri sẽ có thể vô tư dành sức cho sân chơi cấp CLB số 1 châu Âu.

Juventus đang thể hiện phong độ thăng hoa trên sân khách với mạch 9 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Trong đó, Lão bà có tới chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Ở Champions League, Juventus đang sở hữu hàng công mạnh nhất bảng H (8 bàn) và cũng mới nhận 2 bàn thua.Được Tài Trợ

Trong khi đó, Young Boys mới chỉ 2 bàn sau 5 lượt trận và để thủng lưới tới 11 lần. 5 trận sân nhà gần nhất, đội bóng Thụy Sỹ chỉ có 1 trận giữ sạch lưới và để thua TLCA 4 trận. Với những lý do đó, khó có thể kì vọng 1 kết quả bất ngờ cho đội chủ nhà.

ĐẶC BIỆT
4/5 trận gần đây của Juventus và 3/4 trận gần nhất của Young Boys ở các giải đấu cúp đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Với tỷ lệ tổng số bàn thắng 2 3/4, trong khi hàng thủ Juve rất chắc, càng tin trận này sẽ không vượt quá 2 lần lưới rung.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
– Young Boys: Vắng Sekou Sanogo (treo giò); Khả năng ra sân của Steve Von Bergen, Jordan Lotomba và Gregory Wuthrich còn bỏ ngỏ.
– Juventus: Vắng Sami Khedira, Andrea Barzagli, Medhi Benatia (chấn thương); Khả năng ra sân của Alex Sandro còn bỏ ngỏ.