Nhận Định Soi Kèo 16/09 20:00 Juventus – Sassuolo

Nhận Định Bóng ĐáNhận Định Bóng Đá Ý

Vòng 4 Serie A

Làm khách tại Allianz tối nay là một Sassuolo không thể xem thường. Cùng với Juve, đội bóng có biệt danh The Neroverdi là cái tên còn lại duy nhất vẫn đang sở hữu thành tích bất bại. Thầy trò Roberto De Zerbi xuất sắc giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa qua 3 vòng đầu, vượt mặt một loạt ông lớn khác để chiếm vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, Juventus lại là khắc tinh đích thực của Sassuolo. Tính tổng cộng, Bianconeri đã đánh bại đối thủ trong 5 lần gặp gỡ gần nhất, bao gồm màn vùi dập 7 bàn không gỡ cũng tại Allianz mùa trước. HLV Max Allegri tin tưởng Ronaldo sẽ nổ súng  thông nòng ngay ở trận đấu tới.

Hiện tại, Juventus cũng đang có phong độ cao, khi là đội duy nhất toàn thắng ở Serie A 2018/2019. Ngoài ra, thầy trò HLV Massimiliano Allegri còn có lợi thế sân nhà. Theo nhận định của giới chuyên môn, nếu thi đấu đúng sức, đội chủ sân Allianz sẽ nối dài mạch trận thắng lên con số 4.

Thống kê thú vị

Juventus toàn thắng, ghi 16 bàn trong 5 cuộc gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội.

Sassuolo chỉ để thua 1 (3 thắng, 3 hòa) trong 7 trận làm khách thuộc khuôn khổ Serie A gần nhất.

Juventus dẫn đầu Serie A về số cú sút (67) và số quả tạt (76).

Alex Sandro đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong 3 lần chạm trái Sassuolo gần nhất tại Serie A.

Sami Khedira góp công trực tiếp vào các bàn thắng (3 bàn, 2 kiến tạo) trước Sassuolo nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác tại Serie A.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Spinazzola, Barzagli (dính chấn thương).
Sassuolo: Vắng Peluso (dính chấn thương).
Theo châu Á, Juventus thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận chính thức gần đây; thắng 10, thua 4/14 trận sân nhà gần đây ở mặt trận trong nước.
Theo châu Á, Sassuolo thắng 4, thua 1/5 trận vừa qua; thua cả 4 lần gần đây chạm trán Juventus.
ĐẶC BIỆT
3/4 trận chính thức mùa này của Sassuolo có 4 bàn trở lên. 4 lần đối đầu gần nhất giữa họ và Juventus xuất hiện tới 17 lần lưới rung, trung bình 4,25 bàn/trận. Tin cuộc so tài tối nay cũng sẽ có mưa gôn.

Chiến thuật

HLV Max Allegri có thể duy trì sơ đồ 4-3-3 như trận thắng Parma. Nhưng nhiều khả năng ông kéo Ronaldo trở lại vai trò trung phong, thay vì cánh trái.

Giữa tuần sau, Juventus sẽ làm khách của Valencia trong khuôn khổ Champions League. Thế nên, việc Ronaldo tìm thấy cảm giác ghi bàn là yếu tố rất quan trọng.